tâm sự SM =))~

vì ko ai ép mình tâm xự dưng mình vẫn tâm xự… nên nó là tâm xự SM =))~

sáng sớm bò xuống giường đã dòm được cái tag ở nhà bạn Vân, nào tâm tình thôi các nàng =))~ ai coi ta tâm tình xong coi dư cũng bị tag (trù) na =)) ~ về cũng tâm tình cho hóng với na :)) ~

 

1. Bạn bắt đầu với Đam mỹ ntn?

À cái hồi mình hay đi lụm gameshow của tụi jai nhà mình ngoài hàng net 8-> ~ cái file nhỏ thâu, tầm 6,700 mb thâu à, ngồi chờ nửa ngày là xong thâu, nên mình mò Dụ Đồng của bạn rinrin trong vnfic để đọc cho qua ngày đoạn tháng 8-> ~ xong dồi là Phong Lưu Quyển =))))) ~~ hự hự =))~~

2. Bộ đam mĩ đầu tiên bạn đọc? Edit hay QT? Hoàn chưa?

đầu tiên thì là Dụ Đồng : )) ~ edit chưa hết, đọc cũng chưa hết, có mó QT dưng mà thua : )) ~

3. Trước đó bạn đọc Sa và Ya chứ?

mình là fangơ từ hồi lớp chín :”> ~

4. Bây giờ bạn đang đọc bộ nào?

hôm qua mình có mó Nhiệt Hạ của Hiểu Xuân tỷ 8-> ~ dưng chưa chắc đã đọc hết~

5. Bạn đã đọc được những bộ nào rồi?

8-> ~ mình cho bạn nghĩ ra câu này ăn chảo dờ 8-> ~

6. Dịch giả/ Editor/Beta yêu thích

ơ mình đọc edit ít lớm, dưng editor yêu thích thì hêm ít đâu na :”> ~

đầu tiên là mình ưa bạn kijark với “Lãng đãng giang hồ chi dược sư” của bạn í XD~ dù mình chỉ chăm đi coi truyện edit hồi đầu thôi, giờ mình lười lắm lắm ồi, dưng văn phong với cả mấy dòng blah blah cuối mỗi chương của bạn kijark là mình hêm bao giờ quên : )) ~

thứ nữa là bạn Xuân Miên với “Đại giá quý phi” :”> ~ có một hồi mình vô nhà một bạn ồi thấy bạn í xếp tên mình loanh quanh đâu đấy gần bạn Xuân Miên (thật ra là xếp tên truyện edit =)) ~ ) mình đã âm ỉ xung xướng =))~

kế là phi đội edit Mê Dương hăng say không mệt mỏi và hừng hực tinh thần “bịnh sao cho bịnh bằng QT vào~~” =))~ cụ tỷ là chị Phiêu Linh và hai chàng Vân Vũ Lâu =))~ xao lại có những bạn edit truyện Mê Dương tỷ tượng hình tượng thanh đến thế =))))~~

cuối cùng là chính mình =))~ mình chăm lắm chứ bộ =))~

7. Thể loại bạn thích?

nếu chủ động chọn thì mình sẽ chọn tiểu bạch văn, nhất thụ nhất công, cường công nhược thụ, công sủng thụ ngất chời =))~

nhưng hình như mình toàn chết vì mấy bộ lỡ tay đọc không à ;__; ~ kiểu văn lãng đãng, không ngược không cường, buồn vật vờ mà đau thấm thấm /A\ ~

8. Thể loại bạn ko nhai được?

nữ biến nam, SM, văn vẻ viết kiểu fangơ quá thể 8-> ~

9.Mẫu Công bạn thích?

Dương Dương trong Xung Động nhà mình (thật ra là nhà Hiểu Xuân tỷ) =))~ mình là mình iêu Dương Dương tới tận xương =))))~~~

Tố Ninh trong “Đương thì chích đạo thị tầm thường” ;__; ~ cảnh bạn í xoa chân cho bạn Lam với cảnh bạn í chết đứng lúc nghe tin bạn Lam ly thế làm mình ;__; ~

10. Mẫu thụ thì sao?

Tiểu Xuân  a =)))))))))))~~~~ một bạn thụ rất-là-công dư thế là mình ưa nhứt nhứt =))~ mình đã iêu chị Hiểu Xuân từ trước khi đọc truyện chị í chỉ vì tên chị í hao hao Tiểu Xuân =)))))~~~~

11.Nhân vật phản diện bạn thích ? (kiểu tình địch í=)))

Tuyên Nghị =))~ mình khóc mướn bạn í một lần dồi thì fải =))~

12. Bạn thích đam mĩ cổ trang hay hiện đại hơn?

hồi đầu mình nghĩ đam mỹ thì fải cổ trang cơ =))~ dưng hiện đại cũng được đi =))~ cứ công sủng thụ ngất chời thì đâu mà chả được =))~

13 .Đã bao giờ bị ám ảnh bởi cảnh H trong truyện?

có =))~ H Hiểu Xuân làm mình rất ám ảnh, cụ tỷ là những lúc mình nằm vật vã trong đêm mãi mờ ko tưởng tượng được túm lại là hai jai đang xxx trong cái tư thế xxx rì =))~ tưởng ko ra thì edit xao =))~

tiện xì poi luôn là mình ko bị ám ảnh bởi H Mê Dương, vì thế thì có mờ chết =))~

14 .Cặp đôi yêu thích của bạn?

thích cả đôi thì khó à nha 8-> ~

thôi Thạc-Dương đi 8-> ~

15. Đam mĩ gần đây bạn đọc?

Nhiệt Hạ, hôm qua mình coi cả Lãnh cung nam phi 8-> ~

16. Bạn đọc đam mĩ vào lúc nào?

đêm =)) ~

17. Đã bao giờ bị bắt quả tang? Khi đó làm gì?

quả gì =))~ phải bắt gian đêu =))~

18. Những tình huống dở khóc dở cười bạn gặp có liên quan đến đam mỹ?

ơ ko có =))~ mình làm ăn rất kín =))~

19. Nếu được làm một nhân vật trong bộ truyện bất kì bạn sẽ là ai?

mình chưa có khát vọng hoa lá í =))~

20. Bạn thích cảnh điên long đảo phượng chứ?

ơ thích cực kỳ =)))))))))))))~~ mình là fangơ Mika Sadahiro à na =))~

21 .Mẫu bạn Công bạn anti nhất

mình toàn coi mấy bạn Công mình ưa thôi =))~ dưng cái màn vừa dòm thấy em thụ đã long lanh lóng lánh cõi lòng thì mình hơi hãi =))~

22 .Mẫu bạn Thụ bạn anti nhất

sao fải anthi Thụ? =))~ mình có fải trong hậu cung đêu =))~

à đùa ấy 8-> ~ thụ vật vờ kiểu chả vờ là mình ko ưa. iêu đương là fải cháy xèo xèo chứ lại :”> ~

23. Một ngày đọc bao nhiêu tiếng?

đừng hỏi =))~ mình ngại =))~

24. Đam mĩ/yaoi ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn ntn?

ầy~ trước Đam mỹ cũng có cái khác làm mình bê tha thôi, nên coi dư ko ảnh hưởng =))~

25. Điểm tích cực khi đọc?

làm gì có =))~

à coi như là có nhưng kể ko hết đi =))~

26. Điểm tiêu cực khi đọc?

=))~ thì cũng coi như là có mà đếm ko xuể đi =))~

27. Bạn có kén tác giả k? Hay kén thể loại ?

kén lớm đó 8-> ~ gặp chị Lộng là mình né 8-> ~ thể loại thì nếu thấy SM, cường công cường thụ, ngược tâm ngược thân, BE mình cũng né (dưng né là một chuyện, đụng trúng mà ko biết lại là chuyện khác ;__; ~ )

28. Vì đam mĩ rất dài nên tiêu chí để bạn đọc một bộ đam mĩ là gì?

nhìn số trang =))~

29.Có dám ăn/uống/…khi đọc tới cảnh H ?

ngồi ôm lap mà ko uống nước hại sức khỏe lắm na các bạn trẻ =))~

30.Cuộc sống của bạn thay đổi ntn khi đọc Đam mĩ?

này câu này xao giống mớ 24-26 *A*~

31. Có bị shock thuốc k?

Này nà ý rì? =)))))~~

32. Bộ truyện/Phim Trung Quốc bạn thích?

mình hêm hảo mấy cái này =))~ dẹp đi na =))~

33. Khi cao hứng bạn phản ứng như thế nào?

ơ thì mình hú mình hét mình múa dư mọi người thâu =))~

34. Có ai phản đối/hưởng ứng/ hay kì thị ko?

mình toàn cao hứng cạnh mấy bạn cao hứng =))~

35. Ai biết bạn thích thể loại này ko?

mình chả giấu (nếu đc hỏi) bao giờ =))~

36. Xung quanh bạn có hủ nữ chứ?

ờ có =))~

37. Mà bạn đọc đam mĩ bao lâu rồi?

từ hồi Tết a 8-> ~

38. Thường đọc QT hay edit hơn?

QT.

40. Cho bạn tự chốt hạ câu cuối, nói gì cũng đc xem

Daniel Henney XDDDDDDDDDDDD~~~ bạn là đồ hâm đơ =))))~~~ và mình fangơ bạn =)))))))~~~

mình xin lỗi vì đã fangơ =))~

—————————-
 
ơ ngắn thế =))~

 

30 thoughts on “tâm sự SM =))~

  1. _Phương Nam công tử_

    Nầy cô kia =)))))))~, câu 22 nà xao? =))))))))~. Thụ nà phại thẳng thắn xao? =)))))))~. Thế có chấp nhận mấy iem cụa chị Dương hêm thì bảo? =)))))))))~
    Ôi tội chị Hiểu Xuân =))))))))))~, h thì tôi hiểu gốc rễ vì xao rầu =)))))))~
    Pê ét: Ráng lết lớm cụng dc bấy nhiu =)))))~, thâu thì hiểu lòng phan bôi phan gơ vs nhao na~

    • =)) nầy mình đến hồi chán fở thèm pánh pao dồi hay xao mờ mình nói nhau chạ hiểu rì nựa vợi chàng =))~
      cái câu 22 í là tụi thụ mờ chả vờ thanh cao lạnh lùng (lẽo) là t anti dư xúc đất đổ đi í =))~ chị Dương có của hiếm đó hở? có hở có hở? có đêu xì da đây hun miếng lấy thảo đê =))))~ ts một đàn xxx thụ mờ còn fại điệu vs thiếu nữ =)))))~

      pê ét: đúng là mình chán fở thèm pánh pao dồi =))))))~

  2. Ô ts cái câu 24 mấy 25 cụa bạn. Chạ lời kiểu rì tế? =))))))))))~

    Mình đồng ý cho pạn nghĩ ra câu 5 cho ăn chảo ~ =))))))~

    Câu 22 cụa bạn, có phải nói Tiêu Nhi của tôi hêm? =))~ ts cho cái mâm rờ ~ =)))))))))))~

    Mà gần đây bạn 8-> với =)) hơi pị nhiều nah ~ Đồ fan gơ ~ =))))))~

    Câu cuối, đệ mình cùng tung pông mấy pạn ~ ĐƯờng Đường Dương Dương… í lộn, Daniel Henney ~ XD~ xin ôm chưn anh ~XD~

    P/s: Có ai để ý cái tag này có câu 38, 40 mà hêm có 39 hêm? =)))))))))~

    Đồng ý là nên để tag dài xíu nữa, chưa đụ hả dạ nòng hụ lữ ~ =)))))))

    P/s 2: À để anh dẹp xấu hộ xang bên nhìn ảnh kon kia mà nói nha: dám đạp anh ra khỏi list những ngừ mần vs tư tưởng phải láo hơn QT hả? =))))))))))))~
    uýnh rờ ~=)))))))))))))

    • =)))))) tinh dữ~ vờng, câu 22 là Tiu nhi đó =)))))~~ tinh xao mờ tinh dữ~ dồi thâu, đứt dây thần kinh dợ hơi thì nhận để cán bộ nối lại cho dồi được đi hát Diana, chả vờ lạnh lẽo cao xang chi cho đau dạ fangơ 8->~

      rep 2 p/s 2: =)) ừa dẹp đó =)))))~~ chừng nào anh còn chưa quên anh đã mần hỏng pét tụi Hoàng Kỳ ra xao thì anh còn hựn ;__; ~ hự hự ;__; ~

      8->~ mà t cũng đang nghiên cứu kím cái nào khác ngoài 8-> vs =)) ~~ xài đỡ 8-> ~ xài hoài giãn lò xo mớ fím 8-> vs =)) thì fiền 8-> ~

  3. Bạn Du biết hai anh Lục Nghị và Trần Khôn của Trung Quốc hông?

    Từ lúc đọc Xung Động mình đã nhắm hai ảnh cho hai bạn Thạc – Dương rồi :”>

    Đặc biệt là anh Trần Khôn ý, anh ấy có ánh mắt cực kỳ giảo hoạt mà lại đa tình u buồn nữa, chết người lắm ;__;, còn anh Lục Nghị thì nhìn rất chi là giống Thạc nha, nam nhi chân chính đường hoàng nhưng nghĩ gì thì hông ai biết. Nói chung là xét theo tính cách mình thấy hai anh này hợp vai lắm.

    Định vào nói cái này lâu rồi nhưng quên riết ò_ó (vì mải đọc chùa :))*

    • anh Lục Nghị thì mình biết a XD~ mình có hồi tương tư ảnh a XD~ còn anh Trần Khôn thì mới dòm thấy trên báo thôi 8-> ~ mình chỉ biết ảnh đóng mấy fim ngầu ngầu vs chị Triệu Vy thâu à, nhưng chưa có xem :”>

      cơ mà mình chưa bao giờ nhắm hai ảnh cho hai bạn jai nầy cả, tại mình ít coi nên ít ấn tượng là một =))~ hai là từ hồi đi mò truyện về đã thấy chỗ mấy chị Tàu lăng xê hai bạn Mỹ-Hàn làm nguyên mẫu ồi… mình là chúa ba fải a =))~

      ồi, bạn thấy hợp lắm xao Ò_Ó~ vậy kím hình *xiu xiu hợp* xì mình coi với đi *chìa tay* bù xiền đọc chùa đi =))))

  4. Mọi hủ nữ đều tránh “nữ biến nơm” như tránh hủi =))))))) tội nghiệp :”>

    24. Đam mĩ/yaoi ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn ntn?

    ầy~ trước Đam mỹ cũng có cái khác làm mình bê tha thôi, nên coi dư ko ảnh hưởng =))~

    Nghe mùi cháu Heo và chồng cháu nó, (lại) tội nghiệp tập 2 là mợ các cháu dạo này bê tha chộ khác bỏ bê các cháu *cười trơ tráo*

    • =)) vầng, xao nàng cứ fải bóc hết cả mẽ ta ra làm chi =))

      ừa 24 là đương (ám) chỉ tụi nó đó ;__; ~ nhờ ơn cái mớ chữ Khựa nầy mờ kỳ nầy bỏ bê tụi nó cạn ráo luôn dồi : (( ~ ôi kon ôi : (( ~

      p.s: vụ “nữ biến nơm” là tự vệ giới tính thâu =))~ mần (hủ) nữ mất rì đêu mờ fải biến nơm =))~

  5. Trời ơi , câu 1 , 2 , 3 !!!! Ta vừa mới cảm hứng điên cuồng viết trong blog ta tối hôm qua , sáng nay mò vô đây thì thấy cái này !!! Á áAaaaaaaaaaaaaa!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Cái này có tính là duyên số ko ????????????????????=))

  6. Ta biết đặt những dòm com hêm biết còm cho cái chi nà ở mô đê? =))))))))))~

    Bạn đỏi cái theme này chi cho tự kỉ? Hêm zai cụng hêm kon, nhìn đời nó xao xao í ~ 8->~

    Bị fan gơ phũ pv hả? Anh cụng bị phũ nà ~ 8->~ Cố nhên, bữa thứ 7 anh qua mình cùng nhau hoạch định kế xách tăng PV nah ~ =))))))))))))))))))))~

    • =)) ts ai bảo chị theme nầy hêm jai cụng hêm kon? =))~ nền nầy là texture tôi lụm về tính mần DaDe ấy =))~ còn header chưa có kịp mần thâu =)))~ chưa chi đã ti toe =))~ uýnh tẹt mỏ ấy =))~

      • =)))))))))))) ts hêm cho hai thờn nhỏ dơ thì ta dơ =)) cụng có gì khác nhao đâu =)))))))))

        Chị ôi bom đạn tới chưa ? =))~ Ngừi ta gợi chuyện fát nhanh đó nhận xong 5 fút xau là bùm chéo liền đó =)) bay cái nóc nhà chị chưa vậy ? =))))

        Và ta biết hum nai là ngày gì nè *dơ tay*~ xxx cái hun chíu chít thì hêm thèm dưng mà wà to wà nhỏ thì đưa đây ôm hết cho hêm fải ngại =))))))))))))))

        • =))))))))) ts bom đạn bị các chú chặn ợ ngoài cửa ô dồi =))~ tình iu cụa chị thế thâu là chơi vơi =))~ nhà nước đàng woàng mờ chị chơi dư Chìu Tin Hàn Wóc xao =))~
          à hêm thèm hun chíu chít =))~ nầy tặng cho một chái lựu đạn cỡ nhỏ với một wả bon pa càng cỡ bự mang về chơi vs tụi jai ih =))~

        • ts ngừ ta kiu các anh tới đem chị về đồn dờ, chị ỷ chị có kon Yoo làm tay trong thì hêm xợ bị bắt xao =)))))))))))))))))) mà dạo này rành xúng đạn dữ. 8->~

          Chán wớ chị ôi 8->~ cứ fải chui ra chui vô cái động cụa chị để pắn nhao. 8->~~~~

Gửi phản hồi

