Xung động _ Phiên ngoại thứ ba

Xung động

Tên gốc: 冲撞

Tác giả: Hiểu Xuân

Dịch: QT ca ca

Biên tập: Minh Du

Thể loại: đam mỹ tiểu thuyết, hiện đại, cường cường – hỗ công, HE.

Tình trạng bản gốc: 140 chương (3 quyển: Thượng – Hạ – Tục) + 3 phiên ngoại, Hoàn.

Note: Bản dịch này không mang mục đích thương mại và chưa được sự đồng ý của tác giả.

– 100 câu phỏng vấn đôi bên –

 

Dền dứ: Kể từ sau khúc hồng hồng này… toàn bộ là lời Xuân đại =))~ dớ dẩn wó nên ta đành… bưng vô =))~ và trước giờ thưởng thức, xin chú thích lại cho chị em nào còn chưa rõ, Z = Zheng = Trịnh, C = Chen = Trần =)))))))~~~ và Xuân đại (cũng như tụi mình quanh đây) đều mang tư tưởng coi hai bợn chẻ là con cái trong nhà (thiệt ra chị Xuân sinh tụi nó ra thiệt =))~ ), vì thế các tình iêu cần chuẩn bị tinh thần xem tụi trẻ bị coi đúng như một tụi-trẻ =))~ tế ó, thâu, thưởng thức, plz x”D ~~~

À và hình minh họa kỳ nầy là kết (hậu) quả mần mò nguyên buổi chiều cụa Du xinh đệp ó nha =))~

Phiên ngoại – 100 câu phỏng vấn đôi bên

***

Mấy bữa có chút việc phải đi, bận quá chừng chừng, đến trưa nay mới ngồi viết được cái đoạn kết (*Du: cho Hào Môn Diệm :”> ~ chắc vậy), rồi ghé đây ngó nghiêng một cái, cảm tạ tất cả các bạn trên đó nha, mọi người còn dễ thương hơn A Cận nữa a…

 

Mà tiện đường xin tặng mọi người một món quà nè, 100 câu phỏng vấn “Xung Động”, cái tên đã nói luôn nội dung rồi, nhiều tác giả đã làm, ta cũng thử coi sao, đặng đồng bào ôm ấp nhớ nhung Dương Dương, Thạc Thạc một phen~

 

Hai chàng đẹp trai bữa nay tạm dứt bận rộn nhận lời phỏng vấn của tuần san “Tin ngõ hẻm”, thỉnh đồng bào bớt chút thời gian cùng vô thưởng thức…

 ***

 

1. Xin hỏi tên anh?

Z: Trịnh Diệu Dương.

C: Trần Thạc.

 

2. Và tuổi?

Z: Hồi quen ảnh là 27. (Đồ không chịu đối mặt với thực tế)

C: 33 tuổi.

 

3. Giới tính là?

Z: …

C: Xin lỗi, chúng tôi rất bận, làm nhanh một chút được không?

(Quả nhiên xem thường người ta = =)

 

4. Xin hỏi tính cách anh thế nào?

Z: Quyết đoán táo bạo, bất quá hễ xử lý việc liên quan đến Trần Thạc, nhiều lúc sẽ không thể giữ được sức phán đoán vốn có. (Thành thật mà nói, coi bây loay hoay xoay xở, ai nấy đều cười thầm trong bụng đó~)

C: Trước đây khá bình lặng, rất coi trọng cảm xúc, từ sau khi quen biết cậu ấy thì có chút bất ổn. (Gần mực thì đen, gần đèn thì rạng a.)

 

5. Tính cách đối phương thì sao?

Z: Có lúc lạnh lùng có lúc cuồng nhiệt, rất mâu thuẫn, nhưng làm tôi say mê. (Mồm miệng ngọt dữ à)

C: Khá độc đoán, làm việc luôn có kế hoạch, nhiều lúc gây cảm giác khó nắm bắt. (Cả hai đều mập mập mờ mờ)

 

6. Hai anh gặp nhau khi nào? Ở đâu vậy?

Z: Năm năm trước, Hồng Kông.

C: Lệ Nguyệt cung, tôi bị bẫy. (Vụ này, chỉ e Thạc Thạc sẽ canh cánh trong bụng cả đời.)

 

7. Ấn tượng đầu tiên về đối phương thế nào?

Z: Rất không đơn giản.

C: Một gã đàn ông điên cuồng. (Thế tức là tụi bây cùng bị sét đánh chứ gì…)

 

8. Thích nhất điểm nào ở đối phương?

Z: Kiêu ngạo, ngông cuồng, mãnh liệt. (Vầy là dọa người lương thiện chạy mất dép a…)

C: Cậu ấy rất ưu tú, cả bản lĩnh và trí tuệ của cậu ấy nữa. (Thẳng thắn vậy a, Dương Dương ngồi kế bên sung sướng nở hoa rồi a~)

 

9. Ghét nhất điểm nào ở đối phương?

Z: Luôn khiến tôi có cảm giác không nắm giữ được ảnh. (Sức hấp dẫn còn phải bồi dưỡng nhiều nhiều a, Dương Dương~)

C: Tàm tạm. (Này là ngôn ngữ xã giao a~)

 

10. Anh thấy mình và đối phương xứng đôi chứ?

Z: Cực kỳ ăn ý.

C: Rất hợp nhau.

 

11. Anh gọi đối phương thế nào?

Z: Trần Thạc.

C: Diệu Dương, trước thêm cả họ. (Chẳng lãng mạn chút nào… hai cái đứa này~)

 

12. Anh muốn được đối phương gọi thế nào?

Z: Ảnh thích là được. (Đừng có chiều nhau quá chớ~)

C: Trần Thạc. (Không sáng tạo gì hết a, giai nè~)

 

13. Nếu lấy động vật làm thí dụ, anh nghĩ đối phương sẽ là con gì?

Z: Khó nói rõ lắm, ảnh chắc là loài nào hoang dã một chút.

C: Sư tử, loài nào hiếu chiến một chút. (Cần thiết phải thêm khúc sau hở?)

 

14. Nếu định tặng quà cho đối phương, anh sẽ tặng?

Z: Một chuyến đi nghỉ ở Pháp.

C: Cậu ấy thích đồng hồ.

 

15. Vậy chứ bản thân anh muốn được tặng quà gì?

Z: Ảnh ở cùng một chỗ với tôi.

C: Chẳng muốn gì cả, tạm thời chưa nghĩ tới. (Hai đứa bây thực dụng dữ)

 

16. Có điểm nào bất mãn với đối phương không? Ví dụ như?

Z: Mỗi lần đôi bên bất đồng quan điểm, tranh cãi gay gắt, toàn tôi phải xuống nước trước.

C: Lúc cậu ấy nổi cáu với tôi. (Rõ là bắt nạt nó a, Thạc Thạc, bây đúng là nữ vương! = =)

 

17. Tật xấu của anh là?

Z: Bắt đầu ỷ lại vào tình cảm của Trần Thạc.

C: Đôi lúc khá cố chấp.

 

18. Còn tật xấu của đối phương?

Z: Một mình gánh chịu tất cả. (Nhân cách vĩ đại vô ngần a!)

C: Nhiều khi khiến tôi có cảm giác bị bức bách. (Vô nhân đạo a~)

 

19. Điều gì đối phương làm khiến anh không hài lòng?

Z: Không chịu bàn bạc với tôi.

C: Quá tự cao, một mình một ý. (Tụi bây quả nhiên tuyệt đối là một cặp!)

 

20. Việc gì anh làm sẽ khiến đối phương không hài lòng?

Z: Hơi quá thân thiết với những phụ nữ khác. (Chắc chắn là vượt quá chừng mực a…)

C: Hình chụp cùng người khác bị lên báo.

 

21. Quan hệ của các anh đã đạt đến mức độ nào rồi?

Z: Rất thân mật.

C: … (Tự hiểu thôi, khỏi diễn đạt a~)

 

22. Lần đầu hẹn hò của hai người ở đâu?

Z: Phòng ở Lệ Nguyệt cung.

C: Lần ấy tính là hẹn hả? Rõ ràng cậu ép tôi đến. (Khỏi phân bua mà, dân tình đều nhớ hết a.)

 

23. Không khí giữa hai người lúc đó ra sao?

Z: Có chút sát khí đằng đằng.

C: Cậu ấy cư nhiên… (có phản ứng sinh lý, câu này tạm lược~), đại khái không ổn lắm. (Thạc Thạc nha, tại bây thể hiện gợi cảm mờ ám quá đi a, trách nào Dương Dương hơi bị khó giữ tự chủ a.)

 

24. Tình hình lúc đó đã tiến triển đến mức nào?

Z: Có tiếp xúc thân thể.

C: Đánh lộn, nhưng cậu ấy cũng không xơ múi được gì hết. (… Quả nhiên là một cặp kích tình thô bạo a~)

 

25. Địa điểm thường hẹn hò?

Z: Trong phòng, phòng tôi hoặc phòng ảnh. (Tụi bây ưa vận động trong nhà sao?)

C: Thường thì cậu ấy qua phòng tôi. (Dân tình được một phen mơ mộng hoa lá~)

 

26. Anh sẽ chuẩn bị thứ gì cho sinh nhật đối phương?

Z: Ăn, làm tình, nói yêu ảnh. (Đúng là phái hành động)

C: Tùy tình hình thôi. (Thạc Thạc a, đừng mắc cỡ mà, tự dâng mình làm quà cho Dương Dương chớ gì~~~)

 

27. Là bên nào thổ lộ trước?

Z: Coi như tôi đi, ảnh không chịu nói. (Gì coi như~ căn bản là thế mà.)

C: …

 

28. Anh thích đối phương đến mức nào?

Z: Ảnh ở bên cạnh, tôi cảm thấy an tâm hơn. (Hiền phu a~)

C: Quen rồi. (Ơ này… = =||)

 

29. Vậy là, anh yêu đối phương chứ?

Z: Chị nhìn không thấy hả?

C: … (nói thì mắc cỡ a, đây có người ngoài đâu mà~)

 

30. Đối phương nói gì sẽ khiến anh không thể từ chối?

Z: Ảnh nhiều lần gọi tên tôi. (Kiểu này chỉ có thể là lúc… trên giường há? Dương Dương bây, coi bộ bây bị ăn là số rồi, thông cảm a.)

C: “Trần Thạc, ở lại.”

 

31. Nếu đối phương có biểu hiện thay lòng đổi dạ, anh sẽ làm gì?

Z: Cố hết sức không tin. (Lừa mình lừa người, tội quá a Dương Dương.)

C: Coi như không thấy, nếu tình hình trở nên nghiêm trọng hơn sẽ buộc cậu ấy tỏ thái độ.

 

32. Có thể tha thứ nếu đối phương thay lòng đổi dạ chứ?

Z&C: Sang câu khác luôn được chưa? Chúng tôi không có thời gian đâu. (Hứ, lại lừa mình lừa người!)

 

33. Nếu đối phương trễ hẹn hơn một tiếng đồng hồ, anh thấy sao?

Z: Không có việc đặc biệt, ảnh không bao giờ muộn.

C: Chẳng sao cả, chắc chắn cậu ấy gặp trục trặc gì đó, có thể bỏ qua. (Tụi nhỏ thiệt tình cảm thông, hiểu biết a~)

 

34. Anh thích nhất nơi nào trên thân thể đối phương?

Z: Đâu cũng tuyệt vời. (Dương Dương, bây bị chuốc thuốc lú luôn rồi hả?!)

C: Một số chỗ. (Cụ thể chi tiết còn không chịu nói nốt.)

 

35. Biểu cảm gợi cảm của đối phương là?

Z: Ánh mắt anh ấy nhìn tôi xuyên qua đám đông. (Cũng coi như có chút lãng mạn ha.)

C: Lúc động tình. (Ý là trước khi ấy ấy chứ gì?)

 

36. Khi hai người ở chung, lúc nào anh cảm thấy tim mình đập mạnh nhất?

Z: Ảnh chủ động ngả qua hôn tôi.

C: Khi làm một vài cử chỉ tế nhị. (Thạc Thạc, quả nhiên bây có tiềm năng nữ vương à.)

 

37. Anh có từng nói dối đối phương không? Anh nói dối giỏi chứ?

Z: Cơ bản chẳng có gì phải nói dối cả~ (Ờ ờ cứ vênh váo tự tin miết đi, chờ tới lúc bây muốn nói láo, nhất định sẽ bị Thạc Thạc bóc tẩy hết.)

C: Nói dối thiện ý thì có thể chấp nhận, nhưng thông thường tôi rất thẳng thắn. (À thế nên mới có đứa mới bị ăn sạch trơn ha?)

 

38. Anh cảm thấy hạnh phúc nhất khi làm gì?

Z: Ôm anh ấy. (Lâu ngày mà cứ ôm ấp tư tưởng thiếu trong sáng như vầy là ảnh hưởng công tác lắm nga~)

C: Ánh mắt giao nhau. (Này dễ thương hơn a~)

 

39. Đã từng cãi nhau chưa?

Z: Trước đây thường thường, giờ thì ít đi nhiều.

C: Ừm.

 

40. Thường là cãi nhau vì chuyện gì vậy?

Z: Toàn vì người khác phá đám. (Ngu a, thiệt tình là ngu a~)

C: Lý do gì cũng có. (Quan điểm tụi bây cũng không thống nhất lắm há?)

 

41. Sau đó làm sao làm hòa được?

Z: … (Cười cười vừa xấu hổ vừa đắc ý ^^ xài chiêu gì ai chả biết ha bây…)

C: Thì cũng hòa. (Né tránh vấn đề~)

 

42. Kiếp sau rồi có muốn làm người yêu nữa không?

Z: Tôi không tin loại chuyện ấy, kiếp này cùng nhau đủ rồi. (Dương Dương quả là Dương Dương, hiện thực chủ nghĩa cực kỳ~)

C: Không biết, loại chuyện ấy ai nói chắc được. (Thế ra mình hỏi câu ngớ ngẩn rồi hả, tụi nhỏ hư đốn này, lễ phép tụi bây để đâu a~)

 

43. Những lúc nào anh cảm thấy mình được yêu?

Z: Ảnh luôn ở bên cạnh.

C: Khi cậu ấy ủng hộ quyết định của tôi.

 

44. Cách anh biểu lộ tình yêu là?

Z: Không cho anh ấy trốn mất.

C: Xuất hiện đúng lúc cậu ấy cần tôi.

 

45. Khi nào anh sẽ nghĩ đối phương “Không yêu mình nữa rồi”?

Z: Trong lòng anh ấy tôi rất rất có địa vị. (Chịu không hiểu tự tin của bây ở đâu ra lắm dữ vậy?)

C: Hiện giờ không có.

 

46. Anh nghĩ đối phương hợp với hoa gì?

Z: Chúng tôi không tặng hoa nhau. (Ý là chứng tỏ nam tính chứ gì? Èo ôi~)

C: Rất khó hình dung.

 

47. Hai người có giấu nhau chuyện gì không?

Z: Hiện tại cơ bản là không có.

C: Có cũng là việc của tôi. (Thạc Thạc, bây…)

 

48. Anh cảm thấy tự ti vì?

Z: Tự ti là gì? (Đồ ăn sung mặc sướng a, đồ cả đời không biết thiên hạ lầm than a~)

C: Không cần thiết phải tự ti. (Tụi nhỏ là mình thiệt tình kiên cường~)

 

49. Quan hệ của hai người là công khai hay bí mật?

Z: Hiện giờ đã bán công khai. (Coi thiên hạ xì xào bàn tán thích chí lắm chứ gì?)

C: Không đến mức bí mật, nhưng cũng không cần rêu rao tuyên bố.

 

50. Anh nghĩ tình yêu với đối phương có thể duy trì vĩnh cửu không?

Z: Có.

C: Có thể.

 

51. Xin hỏi anh là công hay thụ?

Z: Mấy người hỏi cả loại chuyện này hả?! (Yên tâm, từ giờ tới cuối đều là “loại chuyện này”, tụi bây quen dần đi là vừa~)

C: Ai muốn biết chuyện đó chứ? Báo của các chị kiểu gì vậy? (Ai mà không muốn biết chớ… đừng hòng người ta tiết lộ tên tuổi cho tụi bây tới tận nhà trả đũa a~)

 

52. Vì sao lại quyết định như vậy?

Z: Chúng tôi không quyết định, tùy tâm trạng thôi. (Quả là siêu cá tính a.)

C: Vấn đề kiểu này chị hỏi cậu ấy được rồi, tôi ra ngoài hút điếu thuốc. (Ấy nè! Bây cũng có nhân vật chính a, quần chúng không thể nghe mỗi lời một bên a… *cuộc phỏng vấn bị gián đoạn một hồi*)

 

53. Anh có thấy thỏa mãn với tình trạng hiện tại không?

Z: Rất thỏa mãn.

C: Không tệ. (Thạc Thạc, sao vừa nói vừa cười đen tối thế kia, chắc hôm qua vừa mới được “lãi lời” gì hả?)

 

54. Nơi H lần đầu tiên?

Z: Sô pha. (Nhớ rõ mồn một, hồi ức khắc cốt ghi xương luôn, đùng cái bị ăn…)

C: Cậu ấy nói rồi đấy.

 

55. Cảm giác khi đó ra sao?

Z: Rất phức tạp. (Tội nghiệp thằng nhỏ, lúc đó nhất định sợ hết hồn.)

C: Có chút ưa thích loại cảm giác ấy. (Cũng may Dương Dương nhà chúng ta có chí khí, hồi sau đã ăn bù lại được.)

 

56. Bộ dạng đối phương lúc đó?

Z: Say sưa.

C: Chìm đắm.

 

57. Sáng sớm hôm sau câu đầu tiên anh nói là?

Z: Không nhớ rõ lắm. (Để ta nói giùm nó, câu Dương Dương nói là:Mẹ nó, anh còn dám bắn ở trong… mẹ nó!“ Các em chưa thành niên không được bắt chước.)

C: Lâu quá rồi, không nhớ lắm. (Lại để ta nói giùm, câu Thạc Thạc nói là: “Lại còn không mang bao… cậu sao rồi?” Nói chung, cả hai đứa đều khác người.)

 

58. Số lần H mỗi tuần?

Z: Nếu ở cùng nhau thì ba bốn lần, sáu bảy lần ảnh ngại nhiều. (Bây từng bị đạp xuống giường rồi chứ gì?)

C: Cậu để tôi thượng, tôi còn chê ít. (Đôi bên bắt đầu có mùi thuốc súng.)

 

59. Anh thấy lý tưởng nhất là một tuần mấy lần?

Z: Happy là được, vấn đề gì đâu~

C: Muốn làm thì làm. (Trường phái dã thú a.)

 

60. Vậy, H là H như nào nhỉ?

Z: Chị bị khùng hả? Bảo tả thế nào được?! (Dương Dương, nãy giờ bây vẫn giả bộ thục nam à nha, chú ý hình tượng coi.)

C: … (Thì thầm vài câu với Dương Dương rồi quay lại mỉm cười với ta) Chúng tôi thật sự rất bận, phiền chị nhanh lên một chút.

 

61. Nơi mẫn cảm nhất của anh là?

Z: Mấy người thế này là xâm phạm riêng tư nghiêm trọng.

C: Sau tai. (Quả nhiên Thạc Thạc của chúng ta rộng rãi hơn~) Đây là câu cuối cùng tôi trả lời. (Chớ a!!! *nhào vô ôm chân* phỏng vấn bị gián đoạn lần hai.)

 

62. Nơi mẫn cảm nhất của đối phương.

Z: Tôi không muốn công khai chuyện của Trần Thạc. (Ơ nè, ki bo này! Quản chặt như vầy không cho người ta coi miếng a!)

C: Rất nhạy cảm, mọi nơi đều mẫn cảm. (Ranh ma a~)

 

63. Dùng một câu để hình dung đối phương khi H?

Z: Chỉ có anh ấy có thể làm được. (Ai cha, là phương diện nào a? Nói ra cho đồng bào tham khảo tham khảo a~)

C: Rất tuyệt.

 

64. Thẳng thắn mà nói, anh thích H chứ?

Z: Làm cùng Trần Thạc cảm giác rất tuyệt.

C: Duy trì như hiện giờ là tốt rồi. (Câu trả lời bí hiểm.)

 

65. Thường hay H ở?

Z: Giường hoặc sô pha.

C: Đâu cũng vậy.

 

66. Anh muốn thử H ở đâu?

Z: Có một lần làm trên bàn làm việc… (Dương Dương vốn định mơ mộng chút chút đã bị Thạc Thạc lừ mắt cảnh cáo.)

C: Tùy cơ hội.

 

68. Khi H có giao hẹn trước gì không?

Z: Chẳng kiêng kỵ gì hết. (Superman!)

C: Loại chuyện này cần gì phải giao hẹn? (Cứ như ta đang nói giỡn chơi ấy nhỉ~)

 

69. Anh đã từng quan hệ giường chiếu với ai ngoài người yêu chưa?

Z: Chuyện cũ rồi. (Bị Thạc Thạc tóm cứng rồi, còn phải lèo lá!)

C: Con riêng tôi cũng có. (*toát mồ hôi*~ Quên mất tiêu tiểu Trần Dương.)

 

70. Với tư tưởng “Nếu không chiếm được trái tim, ít nhất cũng phải được thể xác”, anh tán thành hay phản đối?

Z: Ngu xuẩn.

C: Vô vị. (Toàn những bậc rất chi hiểu biết.)

 

71. Nếu đối phương bị tụi côn đồ cưỡng gian, anh sẽ làm gì?

Z: Chuyện đó không thể xảy ra được. (Coi Dương Dương hai mắt bốc hỏa, thôi ta dừng chủ đề này tại đây.)

C: Trừ phi gã đó chán sống.

 

72. Anh có thấy ngượng ngùng trước khi H không? Hoặc là sau đó?

Z: Đời nào, chỉ thấy càng thân mật~

C: Không, nhu cầu sinh lý thôi. (Giải thích kiểu này hơi bị quá thực tế há?)

 

73. Nếu có người bạn nào nói “Em rất cô đơn, nên chỉ đêm nay thôi, xin anh…” rồi muốn cùng H, anh sẽ?

Z: Đưa cổ về nhà, rồi tôi về nhà tôi~ (Sau đó lẻn vào phòng Trần Thạc chứ gì? Đúng là quân tử a.)

C: Chắc chắn sẽ cự tuyệt.

 

74. Anh thấy bản thân mình rất giỏi H chứ?

Z: Số một.

C: Đương nhiên. (Hai cái đứa này…)

 

75. Thế còn đối phương?

Z: Không ai sánh bằng.

C: Rất hăng say. (Tụi này càng nói càng thuận miệng ha.)

 

76. Lúc H anh muốn nghe đối phương nói gì?

Z: Tôi yêu cậu.

C: Đừng rời khỏi tôi.

 

77. Anh thích biểu cảm nào của đối phương khi H nhất?

Z: Mọi biểu cảm của anh ấy đều rất mê hoặc.

C: Chăm chú mà nhẫn nại. (Ý là lúc Dương Dương thụ ấy hả… tội nghiệp a~)

 

78. Anh nghĩ mình có thể H với người khác ngoài người yêu chứ?

Z: Không hứng thú với vụ này.

C: Đâu phải dư thừa nhu cầu không được thỏa mãn, tìm người ngoài làm gì? (Ờ nói cũng phải…)

 

79. Anh có hứng thú với SM không?

Z: Tới giờ thì chưa từng thử, cũng không bài xích.

C: Cường độ thấp có thể chấp nhận được. (Trời sinh một cặp đầy tiềm năng đây.)

 

80. Nếu đối phương đột nhiên không còn ham muốn với thân thể anh nữa, anh sẽ?

Z: Khiến anh ấy lại muốn tôi. (Thiệt tình là tự tin loạn tùng bậy a…)

C: Trước tiên sẽ tìm hiểu nguyên nhân. (Thạc Thạc nhập hội thám tử tư a…)

 

81. Anh nghĩ sao về cưỡng bức?

Z: Bắt bỏ tù, phán án chung thân, khỏi thả ra.

C: Đồng ý.

 

82. Lúc H chuyện khó chịu nhất là gì?

Z: Có việc gấp phải gián đoạn.

C: Giữa chừng bị ngắt ngang. (Riêng câu này đáp hợp dữ dội ta, cả hai đều thích một lèo trôi chảy…)

 

83. H từ trước đến nay, địa điểm nào khiến anh cảm thấy hồi hộp, hưng phấn nhất?

Z: Nơi dễ bị bắt gặp.

C: Phòng làm việc.

 

84. Từng có chuyện thụ chủ động quyến rũ công chưa?

Z: Thường thường ảnh vô tình cố ý đều quyến rũ tôi.

C: Cậu đang tự nói mình hả? (Lại manh nha mùi thuốc súng~~)

 

85. Lúc ấy thái độ của công ra sao?

Z: Muốn độc chiếm.

C: Muốn xâm lược.

 

86. Khi H, công đã từng có hành vi thô bạo chưa?

Z: Tôi không thèm làm loại chuyện dở hơi ấy.

C: Không muốn thử. (Đều vội vàng nhận mình là công.)

 

87. Lúc đó phản ứng của thụ thế nào?

Z&C: Chúng tôi rất bận đấy. (Vâng vâng biết rồi!)

 

88. Đối với anh mà nói, “đối tượng cùng H” lý tưởng là ai?

Z: Không ai ngoài Trần Thạc.

C: Trịnh Diệu Dương. (Đôi bên nồng nàn chăm chú nhìn nhau *một số thiếu phụ ngất xỉu tại chỗ*)

 

89. Đối phương hiện giờ đúng với mẫu lý tưởng của anh chứ?

Z: Hoàn toàn.

C: Ừm.

 

90. Đã từng sử dụng dụng cụ khi H chưa?

Z: Chưa hề. (Rất chi coi trọng súng xịn đạn xịn.)

C: Mấy thứ ấy nhất định rất khó chịu hả? (Bây hỏi ta, ta biết sao được! Mấy đứa bây về nhà mà thử rồi biết liền à…)

 

91. Lần đầu tiên của anh là khi nào?

Z: 15.

C: Đâu chừng 16 tuổi. (Ai~ thật hết nói tụi bây~)

 

92. Đối tượng khi đó là người yêu hiện giờ chứ?

Z: (cười) Là ảnh đã tốt~

C: Thế sao được? (Ờ không được, coi như ta chưa hỏi.)

 

93. Anh thích nhất được hôn ở đâu?

Z: Một số nơi mấu chốt. (Câu trả lời cực-kỳ-đen-tối)

C: Đâu cũng được.

 

94. Anh thích nhất hôn đối phương ở đâu?

Z: Môi.

C: Cổ.

 

95. Lúc H điều gì khiến đối phương hài lòng nhất?

Z: Hôn.

C: Để tôi v-à-o. (Trắng trợn quá à nha, Thạc Thạc, coi mặt mày Dương Dương biến sắc rồi kia kìa.)

 

96. Anh nghĩ gì khi H?

Z: Tôi yêu ảnh.

C: Cảm giác tuyệt vời.

 

97. Một đêm H mấy lần?

Z: Một hai lần.

C: Quá nhiều hại sức. (Thật biết giữ gìn sức khỏe.)

 

98. Lúc H, quần áo anh tự cởi hay đối phương cùng cởi?

Z: Gì cũng có. (Này là lãng mạn nè~)

C: Như nhau cả thôi.

 

99. Đối với anh, H là?

Z: Chất xúc tác cho tình cảm.

C: Cầu nối không thể thiếu.

 

100. Mời hãy nói một câu với người yêu nào~

Z: Một câu nói sao đủ? Thôi dẹp đi.

C: Chúng tôi đi trước, còn phải tới cuộc họp.

 

Phỏng vấn kỳ này thành công ở chỗ… đôi bên hòa bình trở ra, không phát sinh bất cứ sự cố nguy hiểm nào, cảm ơn đồng bào theo dõi.

 

 

======================

thôi~~ tế là hết~~~ tới đây là xong~~~

 

 

=))))))))))))))))))))))))))))))))))))~~~

từ từ xin lỗi ta cừi đã dồi nói rì nói =)))))))))))))~~ =))))))))))))))))))))~~~ đùa riết vầy dồi mình hưm đua vs tụi nầy và Xuân đại mất thâu =)))))))))))))))))))))))))~~~

ồi, đừng tưởng đã xong nha các bợn chẻ :”> ~ còn 1 PHIÊN NGOẠI nữa ó :”3 ~ và riêng cái ó chắc ta sẽ dí dí dìm dìm hơi lâu lâu .__. ~ từ từ để còn đỡ nữa .__. ~ cảnh báo trước với tình iêu nào có tinh thần rù quyến Dương Dương nhớn quá đà thì fiên ngoại cuối cùng nên chuẩn bị trước một số tinh thần này nọ kẻo ko sẽ bị sa vào cơn… anti Thạc Ò_Ó ~~~ nhớ nha nhớ nha :”3 ~

 

à và trước khi tạm biệt đồng bào để đi mần cơm nước =))~ Du xin hé lộ bản chất bạn chẻ Dương (dù là cụng chẳng ai còn lạ =))~) qua một sự thật (có lẽ) ít nàng nào đã biết: Tên bạn chẻ Dương là Trịnh-Diệu-Dương. Dồi, ai đã từng thắc mắc tên hay dữ (ơ =))~) cơ mà nghĩa là gì ta?? thâu giờ ta xin được chiết tự =))~

*Trịnh [郑]: họ của nó dồi =))~ thắc mắc rì =))~

*Diệu [耀]: chói lọi, vẻ vang, rực rỡ (cái gì của mình được hưởng mà người khác lấy làm hâm mộ thèm thuồng là “diệu”)

*Dương [扬]: khen ngợi, tấm tắc (ngoài ra còn nghĩa “giơ lên, bốc lên” => Dương Dương = vênh váo)

 

=))) xin hết =)))))))))))))))))))))~~~

 

 

52 thoughts on “Xung động _ Phiên ngoại thứ ba

    • =)) thương Du dữ ta, xúc động dun dẩy vì tụi trẻ dữ ta =))~ Du thành Du xinh rệp nuôn dồi nha =))~

      ồi, truyện kế tiếp là gì á :”> ~ nói ra xợ nàng chán ta luôn (vì ta ham hố quá) =)))~ kế tiếp ta định làm hẳn 2 bộ a Ò_Ó ~ “Dương Cửu” của chị Hoài Thượng và “Nhiệt Hạ” của chị Xuân jà nầy a :”3 ~ kế hoạch xắp tới là xong Thạc Dương vs lị Hồng Y ta sẽ bắt tay vô mần Dương Cửu x”D ~ chừng nào Hào Môn hòm hòm dồi mới mó máy tới Nhiệt Hạ a x”D~

  1. oày ui, 100 câu wá hay, ta kết câu cúi nhứt a~ , 2 bạn chả lời chị Xuân quá xức ngầu…. ^^
    chúc 2 bợn chẻ chăm năm hạnh phúc, ta ước gì có típ thêm vài phần nửa, ta hok muốn xa 2 bợn ….
    iu nàng quá Du du…

    • =)) chị Xuân đã ngầu mà kon nít nhà chị còn ngầu hơn ha nàng ha =))~ bật fụ huynh tanh tách =))~
      ai dà, nói hông fải tự hào (tự hào thiệt =))~ ) chứ đêu fải cặp nào qua hết 3 cuốn xoay xoay nhau cụng được chúc trăm năm hạnh fúc đêu nàng ha ; )) ~ hí hí :”> ~

  2. Dồi ôi~ dồi ôi~ dồi ôi~~~ *ngất vì chảy máu mũi*
    Nàng ơi ta yêu tụi nhỏ, ta yêu chị Xuân quá á á á á á~~~ *gào thét giãy giụa điên cuồng*

    Trời ơi bấn chết ta rồi~~~ *ngất tập 2*
    *lồm cồm bò dậy*
    Mấy đoạn câu hỏi H này H nọ thiệt mất máu của ta mà~ đứa nào cũng tự nhận mình là công á =)) À mà có đoạn này nhầm nè nàng :

    57. Sáng sớm hôm sau câu đầu tiên anh nói là?

    Z: Không nhớ rõ lắm. (Để ta nói giùm nó, câu Dương Dương nói là: “Lại còn không mang bao… cậu sao rồi?“ Các em chưa thành niên không được bắt chước.)

    C: Lâu quá rồi, không nhớ lắm. (Lại để ta nói giùm, câu Thạc Thạc nói là: “Mẹ nó, anh còn dám bắn ở trong… mẹ nó!” Nói chung, cả hai đứa đều khác người.)

    Này phải đổi ngược lại a~ ‘w’

    • =)))) dồi ôi dồi ôi dồi ôi =))~ nhiều đồng bào cho tới bữa nây mới dám dũng cảm thú nhận đều đã coi tụi nó như tụi nhỏ nhớ =)))))~~ chị Xuân hết 3 cuốn mới chịu tự fanh fui bản chất a x”D~

      ồi, đoạn nàng fát hiện… =))~ ta copy nguyên thoại cụa tụi nó ở khúc trên dồi thả xuống một cặp =))~ dồi xóa lộn tiệm ó x”D ~ chời ơi chời x”D ~ sửa ngay lúc nàng nói dồi ó nha x”D ~ thành kiu nha x”D ~~~~ lộn thoại khúc nào chớ khúc nầy thì khéo có bạn chẻ Dương vừa lén liếc Thạc vừa nở hoa xung xướng =)))))~~~

  3. thanks sis^^
    thiệt là pó hand. 100 câu thì gần nửa là hỏi mí zụ H của tụi nó, mờ tụi nó toàn trả lời kỉu có cũng như ko ==’
    2 bợn này là trời sinh 1 đôi, khỏi phải bàn cãi chí chóe chi cho mệt. hợp ý nhau wớ mờ, ng` tung kẻ hứng, chọi wa chọi lợi, đương tình củm thân mật đó, 1 hồi lại xoay sang đấm đá nhau túi bụi, hờ hờ.chỉ có fan gơ đứng giữa là lên cơn đau tim thâu
    hờ hờ.zị là Dương Dương vs Thạc Thạc tuổi xấp xỉ nhau ha “:)
    còn 1 phiên ngoại nữa 0_o ráng lên sis^^. iu sis nhìu 😡

    • :”> ss nhận cả quà của em dồi nhớ x”D ~ nói nhỏ nghe nè, ss đã định lấy hình em tặng để treo cho chương nầy cơ =))~ cơ mờ ngẫm lại hình ó hơi bị nghiêm túc x”D ~ thành ra ngồi nguyên chiều để mần cái khác màu mè hơn =))))~~ mấy bữa tới fiên ngoại cuối có khi là treo hình cụa em lên ó nha x”D ~ chuẩn bị tinh thần ko khéo giựt mình nha x”D ~~~

      ồi còn 100 câu =))~ cái nầy nó có form sẵn ó em =))~ 100 tương tính vấn kiểu nầy dất hay gặp trong truyện Tàu ó, chung 1 form dồi, 50 câu đầu đưa đẩy nhảm nhí, 50 câu sau tập trung vô H và còn nhảm nhí hơn =))))~~ mờ êm có fải cái bạn đã hỏi về tuổi và lị cách xưng hô cụa 2 jai mờ ss (tự ý) đặt hông ta :”> ~nếu có thì giải thích ợ ây dồi nhớ, tụi nó tuổi xêm xêm nhau a, nhưng nếu tính du di thì gặp nhau cách đây 5 năm, Dương 27 còn Thạc 33-5=28 nha x”D ~ có fải tính tuổi mụ nữa hông ta x”D ~

      • đúng em hỏi vụ tuổi tác 2 bạn chẻ đó sis ^^
        thui cứ cho là 2 bạn xêm xêm tuổi nhau ih cho xong, chứ mỗi chỗ tính tuổi mỗi khác, rắc rối rắm lớm à “:)) 2 bạn iu nhau là dc oi`, tuổi tác ji` cũng vô tư đêeee “:)))))))))))))
        vụ hình ảnh íh, sis cứ lựa tấm nào hợp nhất rùi treo cho pà kon thưởng thức “:)
        tại em thấy sis hớn vụ Dương-Thạc version Daniel-Dennis, nên em cũng đu dây điện hớn theo vs lại động viên tinh thần cho sis edit thâu “:))))) chứ trình shop ảnh của em cùi bắp lớm *tự nhìn tự sướng là chính* “:)))))))))))
        p/s: sis kiếm hình của Daniel ở đâu thía??? hình Dennis thì em có cả kho *fan bự 5 năm nay ui`^^*, mà hình Daniel thì em kiếm hok ra tấm nào vừa ý hết ==’

        • =)) thì lại chả xêm xêm, tuổi xêm xêm, ngừi xêm xêm =))~ nên tụi nó leo lên leo xuống nó cụng hơi bị dễ =))))))))))))))~~
          ừa bảo ss lựa hình hở =))~ vầy làm thêm mấy tấm nữa đưa ây cho ngừi ta có cái lựa coi =))~ chớ hiện giờ quả là còn duy nhứt tấm mới cụa êm cho chương cuối thâu ó x”D~ mà nó cụng hơi bị hợp chứ lị x”D ~

          ây da, hình Daniel hay hình ai ss cụng bắt đầu từ gu gồ thâu :”>~ xong từ đó mò tóe loe ra các web khác, nói chung mớ hình bi giờ cụng bự lắm dồi x”D ~ Dennis ss còn có ít hơn Daniel ó, tại hình Dennis toàn hình chụp quảng cáo đồ ko à :”> ~

          • vật vã vs cái màn leo lên leo xuống của 2 bợn “:))))))) em mún Thạc làm uke cơ mà Dương Dương nó hiền wớ, ra đường thì hổ báo cáo chồn, về nhà sợ vợ 1 phép “:))))))))))))))))))
            hiz,em vừa cài lại cái lap, h cái đầu đọc đĩa cũng hư lun nên ko cài cái đĩa photoshop dc, đang down lại mờ nó nặng wớ, chả bik khi nào mới xong “:(((((((((((
            đang mần dở dang cái hình, xong rùi em up cho sis ^^

  4. cái tên thể hiện bản chất con người =))))))))

    hê~ coi cái này xong thấy Thạc Thạc có phần nguy hiểm hơn Dương Dương mờ ơi 8-> mờ hai bạn chả biết lỡn mợn mỡ lợn cho trái tim fan gơ xao xuyến gì cả *ble`*

    yêu yêu này >x<

    • =))))))))) đùa chứ riêng cái tên này ta đã cất giấu trong bụng mãi tới bữa nây mới đc fanh fui ó =)))))~~~ cất rì chứ cất nguyên đồ vênh váo vợi trong bụng là nó hại dạ dày kinh khủng luôn ó =))))~
      mồ ôi, chớ bữa nây nàng mới để ý là Thạc Thạc nguy hiểm hơn Dương Dương xao =))~ dĩ nhiên dồi mờ =))~ pố trẻ con vs đồ fanboi thíu nam xà nẹo làm xao mờ dư nhau được =))))~~~

  5. DỄ…. THƯƠNG…. QUÁ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
    Má ôi, eo ôi, nàng Du ơi là nàng Du, dễ thương chết đi được ý
    Trời ơi, yêu chị Xuân muốn chết đi sống lại luôn
    Yêu nàng Du muốn tuẫn tiết để bày tỏ thành ý luôn ý
    Èo ôi, Dương Dương a~~~ giơ mới nhớ ra cái câu: dương dương tự đắc a~~~~
    Đồ Vênh Váo nhà anh a~~~
    Thạc Thạc a~~~ anh quá thằng thắn
    Yêu 2 ng kinh khủng lên rồi Á á á á á á á á

    • =)))) dễ thương mà náo chết đi được ha nàng ha =))))~~ thiếu điều dở hơi theo tụi nầy vs chị Xuân jà ha =))))~~ ồi thâu, chớ tuẫn tiết cùng ta, đó tụi nó ó =))~ qua mờ tuẫn tiết =))~
      à ừa mờ đúng nha =))~ nếu nàng xài QT nha, bỏ chữ Dương Dương (chữ Tàu x”D ~) vô QT là ảnh trans tức thì ra “dương dương tự đắc” nha =)))))))))))~~~ thế mới bảo là cái tên ko thể nào giấu giếm đc bản chất mờ x”D ~

  6. Sao ta chẳng thik những phiên ngoại 100 câu hỏi này gì cả, thấy nó cứ làm mất tính nghiêm túc của chiện. Nhưng có bộ này với 1 bộ nào đó về mèo-chuột của Nhĩ Nhã tỷ là ta có lướt qua tẹo, ta tưởng là chiện hết thật rồi cơ, tại thấy nàng ghi trên kia là 3 Pn mừ. Mà nàng ơi, cái hình trên kia ý, đó là 1 anh thui đúng ko, ta có google thử, thì bít anh này là người lai Hàn Mỹ thì phải, thiệt là handsome, hihi. Bộ này hết rùi, nàng có định làm bộ nào khác chưa? Ta ủng hộ nàng chọn bộ nào hài hài hay hay mà phải có nội dung ý, đừng lăn lộn ngược xuôi na nàng.
    p/s: Nàng bơ cái com hỏi thăm vụ quà cáp of ta thiệt hả? 😀

    • :”> nàng à, ta thấy nàng hơi khó tính dồi, thiệt ra đã là fiên ngoại thì có đọc hay hông cũng ko ảnh hưởng đến nội dung truyện, nên độc giả muốn đọc thì mới đọc thâu. có điều fiên ngoại cũng là tác giả viết, mờ tính nghiêm túc của truyện nó đến đâu thì tác giả rõ nhất =))~ ta cho là với các chị tác giả thì fiên ngoại 100 vấn được viết với mục đích thỏa mãn cả người đọc lẫn bản thân mình thôi, đâu fải bộ nào cũng có fiên ngoại kiểu này đâu nàng, mờ được coi các jai trả lời những câu trong truyện ko bao giờ hỏi, mà cách trả lời vẫn là của jai nó ưa lắm chứ bộ =))~
      thâu, nói chung là nghe từ củ chuối của nàng là ta dứt chạnh lòng a 8-> ~ chậc~ nói nữa là thành ấm ức mất thôi 8-> ~

      ừa còn vụ quà cụa nàng :’3 ~ hông fải bơ a, hình như hôm bữa có nàng nào bảo nhận đc quà rồi mờ ta lùm xum wó nên ta bị lẫn ó :”) ~ ta có gửi mail cho nàng ó, nhưng đúng là gửi vô mail nàng vẫn dùng đăng kí comment trước giờ, thâu giờ gửi lại ha ^^ ~ giờ tới tối nàng check là có a :”3 ~

  7. p/s thêm: Ta vừa kéo con mouse lên thì cái đoạn kết củ chuối đập ngay vào mắt. Hỏi gì mà…Khiến cho người ta mặt đỏ tai hồng. Nói thật chứ, DD và TT mà chịu trả lời phỏng vấn này a? Dân chơi nha

  8. Hí hí~ bấn fỏg vấn 2 cha này dữ~ thực dụg xen chút lãg mạn, duyệt a~

    Đúg là hợp tính dữ a~

    Úi, còn 1 fiên ngoại nữa sao O.o tỉ đừng làm e chờ đợi mòn mỏi nữa mờ~ *sụt sùi*i, còn 1 fiên ngoại nữa sao O.o tỉ đừng làm e chờ đợi mòn mỏi nữa mờ~ *sụt sùi*

    • =)) kể ra thì ko được mắc cười bằng nhiều bài fỏng vấn khác, nhưng thực dụng như 2 jai ha êm =))~ được cái càng đọc càng thấy tiện mỏ vs lị hợp cạ a =))~
      mờ ừa, còn 1 fiên ngoại nữa :”> ~ cái nầy mần chắc hơi bị cực, nên êm ráng chờ a, chắc tuần xau tỉ mới dám đụng tới nó wó :”> ~

      • ờ ý~ thực dụng kiểu nầy e lại thích a~ Thạc chảnh choẹ mới k bị Dương nắm thóp *tung bông* chủ nghĩa Thạc chảnh chọe muôn năm~

        Nha~ tuần sau mới có tiếp phiên ngoại a~ qua bấn Cận Cận vợi~ :’>
        Cái phiên ngoại hình tỉ gửi xem vẫn thấy thú nha~ =)))))~ :’>
        Cái phiên ngoại hình tỉ gửi xem vẫn thấy thú nha~ =)))))

        • =)) ở í mà tung bông cho chủ nghĩa í =))~ Thạc chảnh là bản chứt con ngừi dồi =))~ hô hào mà được í =)))~ ó coi có đồ Dương ó =))~ chỉ bik xà nẹo ì ẹo thâu chớ dám í kiến rì đêu =))~

  9. Mềnh đã nghĩ kỹ rồi ~~ Lý do mình yêu 2 bạn chẻ tuổi băm này là vì…. 2 bạn rất rất thẳng tháng nhaaaaaa, hỏi j chả lời nấy, ứ thèm đỏ mặt ngượng ngùng như những cặp khác. Dân làm ăn có khác, thẳng thắn và thực dụng vô cùng =)) Đặc biệt càng đọc về cuối càng thấy tâm đầu ý hợp, kakaka. Mà bà chị già Xuân sao lắm chiện thế nhả, tranh phần người khác nói, aizzzz, còn dám phê phán 2 bạn :))) Có ngày bị fan gơ ném dép =))) Mềnh đặc biệt thích câu trả lời là thích H ở hơi dễ bị bắt gặp nha ==))) 2 giai thật biết cách tìm cảm giác mạnh. Lần sau Dương Dương cứ mạnh dạn đè Thạc ở trong xe, nhà vệ sinh, trong tàu điện, blah blah, vậy càng sẽ có thêm tình thú aaaaaa =)))))) Mềnh thật bỉ mà :))))))))

    • =)))) ừa đúng ó đúng ó =))~ hai bạn chẻ người nhớn (?!) nên là mạnh mỏ hơn người ó =))~ mới cả ấy ấy lộ thiên còn dám thì có rì mờ ngượng =))~ chẳng qua thờn nầy ngượng dùm thờn kia =))))~
      còn chị jà Xuân thì fải chấp nhận thâu nàng, ai kiu chị sinh ra tụi nó chớ x”D ~ fangơ mờ đòi ném dép chị lại chả dơ ra thêm cái fiên ngoại nữa thì tha hồ mờ quăng dép lại nhào vô ôm chưn chị =))))~
      dồi, bợn cổ súy tinh thần bừa bãi cụa tụi nó xao =))~ có fangơ thì cụng fangơ cho nó có lý à nha =))~ xao chọn toàn dững chỗ công cộng và hông hề vệ sinh vợi chời =))~ xao trên du thuyền dồi bãi biển dồi sân thượng khách sạn chọc chời nầy nọ thì hông chọn chớ =))))~

  10. mới đầu đọc e còn tưởng 2 tên định ca nhau hết 100 câu luôn =))))) toàn những kẻ dẻo miệng =))
    (Thật biết giữ gìn sức khỏe.) =)))) để dành sức sáng ra lại tiếp =))))
    “bị gián đoạn giữa chừng” =))) e nói 2 ảnh vẫn còn thù bạn Ký Vân với bạn Vỹ Kỳ dài dài =))))
    nói túm lại …. 2 ảnh là rất thích H =)))) e muốn SM e muốn Toys chị Xuân viết nữa đi mà ~~~~>-<~~~~~~

    • =))))) ô thế ko fải tụi nó đong nhau hết 100 câu xao =))~ lại còn fải í kiến =))))~
      mờ thù hai bạn Vân bạn Kỳ cái búa í =))~ đã thích ra chỗ công cộng công khai để ấy ấy mà còn đòi liền mạch lưu loát =))~ tại tụi nều đong nhau nhiệt tình wó dồi hông buồn khóa cửa thì ráng chịu a =))~

      lại còn SM vs toys cụa Xuân đại nựa xao =))))))~

  11. ôi, thật à, có lẽ ấy hiểu sai ý tớ rùi, tớ là mún nói bình thường ko đọc pn kiểu 100 câu hỏi bao giờ, nhưng vì thik TT và DD quá mà kìm lòng ko đậu, nên cũng có nhảy vào đây bon chen hóng hớt 1 tẹo, chỉ thế thui nha, còn cái từ “củ chuối” ý mà, cũng đừng chạnh lòng nàng nha, bình thường chuyện fiếm với bạn bè, tụi mình vẫn hay đùa với nhau ý, như kiểu ta đọc “thần toán 1″, ta bảo anh Tư Đồ đẹp trai là” mặt dày, biến thái, lưu manh, vô sỉ, chuối cả nải” nàng nghĩ ta là thích hay ko thik anh ý ha nàng? Thui, ấm ức vậy thui nha,nha, ta còn mún ghé wp này nhìu mà, nàng nói vậy ta khó xử lắm a. Còn quà nữa, hức, ta có nói mail mà ta dùng com đó ko sử dụng dc, nếu nàng đồng ý gửi lại cho ta, ta sẽ lập mail mới, nhưng chả thấy nàng nói gì nên giờ ta vẫn chưa lập, thành ra hôm nay nàng gửi lại lại mắc công ồi, hix

    • :”> ừa thiệt ra ta cụng hiểu nàng xài từ quen thâu, tại ta cụng có từ quen cụa ta a =))~ cơ mà nầy là fản ứng cơ bản đơn giản kiểu gà mẹ a =))~ ta đương ôm ấp sắp nhỏ mờ ai nói rì là ta hông chiệu đc a :”> ~ nói vợi dồi hết ấm ức thâu, hông có ý rì vs nàng đâu :”) ~
      ờ cơ mà còn vụ cái mail 8-> ~ bữa đó nàng nói ta hiểu là cái phongnhanphithien@yahoo cụa nàng bị hỏng dôiì mà, nên lúc sau ta gửi lại vô mail nàng xài sau đó là lamlinhphong@yahoo ấy 8-> ~ dồi cái nầy cũng ko xài được luôn xao nàng /A\ ~

  12. aaaaaaaaaaa
    ta thix cái phiên ngoại nài quá đê~~~
    thiệt là pó tay zới 2 bạn chẻ nài mà, trả lời rì đâu hết sức thực tế a=))) cơ mà thế đó là điểm đặc biệt của nó
    hỗ công nên bợn nào cũng dành làm công, hỏi câu của thụ thì đòi đi về=))))

    *ôm ôm Du xynh đệp*

    • =)))) hỗ công là hai bạn cùng tương thân tương ái và nhường nhịn nhau công chứ =))))))))))))))))))))~~~ ơ nghe cụng hay nàng nhở =))~ ều ôi còn cái tụi tranh nhau để đc công nầy thì… =)))~~ nều thì ôm ôm x”D ~ *ôm ôm*

  13. cái hình, ta kết cái hình lém á, 2giai đều cool 😀
    chị Xuân này, 2 giai trả lời chị còn bổ sung làm ta nao nao à, hí hí, nhờ cái PN nì mà ta biết 2 giai thích mần ở chỗ người ta dễ phát hiện cho có kích tình a :”>

    • x”D cool ha~ hông những cool mà nhìn cái bạn trắng trắng (a.k.a Dương Dương chong mắt Du =))~) nại còn hơi bị nhoi chứ lị =))~
      mới lị nhờ cái fiên ngoại này bao nhiêu điều được hé lộ mờ =))~ cả xự Thạc ưa thượng Dương nhường nào nữa nầy =))))~

  14. ôi mộ ôi ~~~~~~~ ~OvO~ cái hình !!!! iu quá ah~~~ 2 cí kia phong cách cafe đèn mờ còn cái lày xao hớn thế =)) cơ mà iu quá ah~~~ ;____; 2 cái kia pế Huyền ngừ ta làm thiệt nà xang chọng còn ss nàm thì hơn hớn phỡn phỡn thế đấy =))

    .
    .
    .
    .
    chồi ôi ~~~ kết luận cúi cùng, ta iu 2 cháu vì 2 cháu thực dụng và đếch thèm đỏ mặt =))))))))

    Cái tên =)))) Dương Dương ah~~~~~ pà Xuân ja2 pà đặt tên cho cháu nó kiu3 lày =))) bảo xao nó hok vênh =))

    hô hố, còn cái PN nữa hử, tưởng hoàn thiệt dồi mà đang ngồi tự kỉ ;___; hơ hớ hớ

    ồ lày ss, ss có làm bản word chưa dậy? nếu ss chưa làm thì êm làm :”> ss có làm dồi thì gắn lun 3 cái hình vô word nha 😀 hêm thì êm gắn =)) ngồi coi lại = ebook có cái hình nó tềnh thú hơn ah ~~~~

    • =)))))) nầy đá đá nầy =))~ dám bóc mẽ cán bộ á =))))~~ pắn pắn nữa nuôn =))~
      ờ để cán bộ (?!!) nói cho mờ nghe, hông fải cán bộ nhoi wó đêu, vụ cái hình í =))~ mà cái cái chương nầy nó nhoi mà, nhoi nên hình fải nhoi mà =))))~~ còn thì mần được hình kiểu lày dưng hông mần đc kiểu khác (kiểu xang chọng *O* ~) là vì… nhoi thiệt ó =))~ làm xao làm xao làm xao =))~

      ờ mờ còn 1 fiên ngoại nữa :”> ~ về 1-vụ-ăn-vụng x”D ~~~ ô la~ cái ó xài để ngồi tự kỉ cụng hơi bị hợp :”> ~ dồi, đùa ó đừng tin =))~
      và nhờ có kinh nghiệm ngồi cộp pi hậu edit chừng tám chục chương 1 lần =))~ nên lầ nầy ss đã tự chăm chút bản word ngay từ đầu dồi :”> ~ dòm cụng đã xinh xẻo lắm dồi a :”> ~ có cả background a =))~ còn hình thì nhứt định ss sẽ đưa vô, khéo còn mần nguyên folder khuyến mãi =))~ fụ kiện cụa cái nầy hơi bị nhiều, fanfic có luôn nè =))))~

  15. Sau 100 câu hỏi thì ta thấy có vẻ như Dương Dương đổ Thạc Thạc nhiều hơn đó xD Yêu 2 giai nhà ta quá đi *gậm khăn*
    Nàng làm ta hồi hộp cái phiên ngoại cuối quá >__< đừng nói là Thạc Thạc đi ăn chả giống Dương Dương rùi bị bắt gặp nhaaaaa … Nàng ơi nàng à cho ta cái bản word nào *tung hoa* ta yêu nàng lắm lắm á ❤

  16. Nàng iu quý, ta vốn định ko tải bản word XĐ đâu, vì rằng đã đọc onl hết roài mừ, nhưng vì nàng quảng cáo là sẽ có rất nhìu thứ hay ho kèm theo, vậy nên ta chắc chắn sẽ ko bỏ qua nha. Và cái PN anh trai của bạn Thạc, cùng chàng darling siêu cấp hoàn hảo của anh ý…ta ngại lắm cơ, nhưng ta thật sự vẫn mún có nó, dc ko nàng? lần cuối nhé: phongnhanphithien@gmail.com. Ta thật ko bít nói gì hơn. Thơm nàng 1 cái, vào má nha.muoa này…
    p/s: Nàng học Luật phải ko?

    • =)) dồi ~ ta quảng cáo là dể các nàng vô down về chừng nào mà ta up lên í =))~ bản word thì ta hông send mail đêu nàng :”> ~ nàng chờ mấy bữa ta hoàn nốt fiên ngoại cuối dồi tỉa tót xinh xẻo bản word ta sẽ gói gém cùng cơ số fụ kiện ta up lên cho các nàng tha hồ lụm a x”D ~

      à rep p.s nữa nầy x”D ~ ta hông học Luật a :”> ~ học Kiểm toán a :”> ~ fải vì vụ ngồi đọc luật Lao Động (bữa nào truớc trước nhở :”>~) mờ nàng nghĩ ta học Luật hông x”D ~

    • =)) ừa đúng chính thế mờ nàng =))~ bọn nầy nó chính thị là con buôn (mờ chỉ có cái thờn Dương nó mới đi tự fanboi là Thạc nhà nó hông có chất kon buôn thôi í) mờ =))~ mờ gớm nữa, H tụi nó rải đầy như bom bi khắp 3 cuốn truyện dồi, chi tiết cụng chỉ đến tế mờ thâu =))~ nàng còn muốn rì nữa chứ lị =))~ đùa chớ cái mớ câu trả lời ó đưa ta ta cụng trả lời đc =))~ nó có hé lộ điều rì mờ fangơ chưa bik đâu ha =))~

      và tên bạn Dương =))))))))) ~~~ nó là điều đáng giá nhứt mà ta tự thấy là ta đã tiết lộ được cho các nàng đó nha =))~

  17. Pingback: XUNG ĐỘNG (hoàn) | groupyaoi

Gửi phản hồi

