[Thông báo] Khuyên dùng các tình iêu quan tâm đến Thạc Dương, Fi Cận vào đọc :-$ ~

– Updated on July 5, 2013 –

Tình hình là bạn xin update Thông báo mới về sự vụ này như sau:

Du đã chính thức gỡ Bản word, prc, pdf Xung ĐộngBản word Hào Môn Diệm sẽ không được share nữa. 

Nói thêm rằng việc gỡ bỏ này được thực hiện từ gốc, tức là file download đã được set private và chỉ thế mà thôi. Bài viết lăng xê, bonus tán chuyện tóe loe và cả đường link dẫn đến bài viết nọ trong phần mục lục truyện vẫn được giữ nguyên để tôn vinh quá khứ =))~ và nhân tiện đào hố bẫy chị em nào ham hố mà không chịu cập nhật thông tin nhà người ta thường xuyên.

***

Vầng, thông báo… lâu lắm không thông báo 8-> ~ Cơ mà hôm nay bạn sẽ nói về một số điều nghiêm túc đây.

Nội dung cơ bản của thông báo này là:

Có 80% khả năng Bản word Xung Động sẽ được Du gỡ xuống và Bản word Hào Môn Diệm sẽ không bao giờ được Du share.

Chị em muốn biết rõ hơn sự tình thay vì chỉ nắm nội dung chủ yếu hãy đọc tiếp khúc vòng vo sau:

Tình hình là hôm nay Du nhận được e-mail từ một bạn xưng là nhân viên Công ty phát hành sách, theo đó Công ty này đã mua được bản quyền hai cuốn Xung Động và Hào Môn Diệm của tác giả Hiểu Xuân, và bạn ấy yêu cầu Du ngừng share bản word hai bộ này + từ chối yêu cầu xin in truyện từ bản tiếng Việt của Du (nếu có).

Các bản chẻ khoan hãy hú hét vì Thạc Dương hay Fi Cận được xuất bản =))~ yêu cầu lo cho nỗi lo và đau cùng nỗi đau của người ta trước đã. Đây nói tiếp…

Về yêu cầu của Công ty trên, Du không có gì phàn nàn cả và sẵn sàng thực hiện. Vì nếu các tình iêu có biết hoặc có nhớ, bạn đã bảo bạn sẽ share đến khi nào Xuân đại bảo bạn đừng share nữa =)) và nay nếu Xuân đại đã bán bản quyền thì Công tỵ nọ cũng như là đại diện của Xuân đại ở Việt Nam, bạn không có lý do gì để thoái thác trước yêu cầu chính đáng (và hợp pháp =))~) nói trên.

Về việc bao giờ bạn thực hiện yêu cầu? Bạn sẽ thực hiện ngay sau khi bạn biết chắc chắn về việc Công ty đó đã mua được bản quyền, và quan trọng hơn là, người gửi mail cho bạn là đại diện chính thức được toàn quyền quyết định về việc này (chủ yếu là để đề phòng trường hợp ít lâu nữa lại có một bạn khác xưng là đại diện công ty và yêu cầu bạn gỡ nốt các chương đã post xuống hoặc không yêu cầu gì cả mà hú ban quản trị WP bắn bỏ luôn wp của bạn x”))~).

Đó nói chung thông báo cơ bản chỉ có thế. Trong thời gian ít ỏi còn lại, chị em nào còn điều gì muốn làm với bản word Dương Thạc thì hãy làm nốt đi =))~ Lúc bạn gỡ rồi đừng hú bạn lén tuồn qua mail cho, bạn đanh thép lắm đó =)))~ 

——

Xong việc chính, giờ đến việc phụ về nỗi lo và nỗi đau đã đề cập ở trên ;_; ~ 

Nầy các tình iêu, cuối cùng thì các nàng thấy sao về tin 4 bạn jai trứ danh của tụi mình sắp lên kệ sách? Bạn thì bạn nửa vui nửa rầu ấy .__. 

Vui đương nhiên là vì mừng cho Xuân đại lại bán được sách đặng có xiền mua sữa cho con =))~ đùa con bả giờ chắc đi mẫu giáo dồi hén =)))~ mập ù hén =))~

Và rầu thì vì… ;__; nói thiệt ngày đẹp chời nào đó thấy bạn chẻ Dương vs Cận chàng chình ình trên kệ sách với những cái tên xa lạ (tốt nhất là nên xa lạ :-$ vì “Xung Động” xét cho cùng là tên bạn chém ra ;_; ~), tên người dịch xa lạ, chữ nghĩa cũng xa lạ nốt bạn sẽ phải làm sao với đời đây :”(((( ~ sao bạn không thể giấu Dương đẹp chai xuống gầm giường bạn để đừng ai được mó vào hở chời :”(((((((( ~

Ai ôm ấp bạn hem ;_; ~ bạn đang bối rối lắm lắm ấy TTvTT ~

P/s: Việc không nêu rõ tên Công ty sách ở đây là do bạn không chắc việc nêu tên có ảnh hưởng đến quyền lợi của Công ty đó không :-$ .

103 thoughts on “[Thông báo] Khuyên dùng các tình iêu quan tâm đến Thạc Dương, Fi Cận vào đọc :-$ ~

  1. *ôm ôm* nàng không cần lo mà, dù có xuất bản thật thì ta cũng chỉ mua về bày thôi. Bản của nàng vẫn luôn là nhất x’) Ta tin rất nhiều ng cũng nghĩ như vậy >~< hơn nữa, xuất bản ko bao giờ = đc bởi vì ko có H a =))

    • ủa bản xuất bản hem có H xao ;_; ~
      nói thiệt ta lo về sự gỡ truyện xuống thì ít (vì thật ra share hơn năm nay dồi ai đọc cũng đọc xừ hết dồi =))~) mà ta rầu vì sự bạn chẻ Dương sẽ đến với mọi miền cùng một bà mẹ ghẻ xa lạ (hem fải ta) thì nhiều í =)) ~ đang bị ghen tị với cái bạn sẽ dịch bạn trẻ Dương ;_; ~

    • hem fải công ty nhà ta nàng :”> ~ đọc kỹ miếng coi, công ty của cái bạn đã liên hệ với ta ấy.
      ta thì đành làm theo yêu cầu của họ thôi, vì cái đó chính đáng mà.
      Xung Động có sắp lên kệ không ta cũng không rõ, vì ta chỉ biết đã có Công ty mua bản quyền thôi, họ không nói gì về kế hoạch xuất bản cả :-$.

      Dương Cửu thì có sao đâu nàng =)))~ bản tiếng Tàu hình như còn chưa được xuất bản mà, nên bản tiếng Việt cứ yên tâm, sớm muộn ta cũng share =)))~

      • Chậc … sorry nàng … ta mắt kém… đọc câu trước bỏ câu sau…

        Hi vọng người mua cái bản quyền của Xung Động rùi nhúng chàm nó luôn nha…

        Chỉ cần Dương Cửu ok… thì ta đã có cái bảo đảm khỏi phải sang thế giới bên kia a….

        • =)) nhúng chàm là sao là sao?
          ờ Dương Cửu vẫn OK =))~ mà đùa chứ giờ ko fải share word Hào Môn nữa nên ta cũng rảnh bớt (word Hào Môn khó check chết người Ò_Ó ~), word Dương Cửu sẽ có sớm thâu nha x”D

          • Dương Cửu sớm lấy dc á … ♡ヽ(*´д`*;;)…. YAY

            À ta sợ là tụi nó mua bản quyền rùi mãi ko xuất bản … nhúng chàm tên tuổi của 1 bộ sách quý…. ≡( ¯﹏¯¯)≡

          • ừa vì nàng nên bữa nay nhân dịp anh sếp đi vắng ta sẽ bưng cậu 9 lên văn fòng check chính tả nghen =))~
            còn cái đoạn sợ nhúng chàm thì xao nàng lại xợ vu vơ vại =))~ được mua bản quyền là xướng dồi =))~ người ta đã bỏ xiền ra mua bản quyền thì sớm muộn chẳng được xuất bản, chứ hông nhẽ xiền chỉ để Xuân đại nhét hầu bao mua sữa cho con ư =))~ mà thế cũng đc chứ xao, Xuân đại mà xướng thì ta lại có truyện mới đọc mờ x”D

          • KYAAA… nàng vì ta mà beta lại a …. iu nàng wá à…
            (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥

            ta sợ là vì ta thấy có mấy bộ sách mà ta thích bị như vậy rùi a… ╮(╯_╰)╭… cho nên tất cả là hên xui nha…

  2. down gấp :-ss
    hồi trc e toàn vào nhà ss đọc chùa, chả bh lo giữ file word mà bây h thấy tiểu thuyết đam mĩ bay đầy trời việt nam thế này chắc phải qua tất cả các nhà lo gom truyện mình thích quá, hồi diễm quỷ của ss phong my cũng vậy á, ko để ý bả hổng có share nữa😦
    đọc bản nxb ko sướng bằng bản dịch trên mạng, đặc biệt là đam mĩ..
    chẳng biết có phải tại mình theo nó từng chap nên cố tình đặt tình cảm nhiều hơn hay ko nữa
    thú thực là e ko thích sếp Fi ra rạp tí nào😦

    • =)) thế tức là ss to mỏ làm cái thông báo này là sáng suốt đúng hem =))~ cảm ơn ss miếng đi cho người ta đỡ rầu nào.
      truyện nxb đọc có xướng ko ss cũng chả biết, mà cũng hem bao giờ muốn biết, vì ss hem bao giờ muốn đọc truyện xuất bản hết ấy ;_; ~

  3. tình hình là chờ sách lên kệ đã mới đánh giá được, tớ là tớ không dám đặt hết hi vọng vô cái quyển xuất bản đó (đã nhiều lần đau vì những bản đam được xuất bản trước đó )
    giờ thì nhanh tay down nào😀

    • lên kệ mà hay thì thôi, nhưng nếu dở thì về rỉ tai tớ với nhé =))~ đùa chứ tớ đang ghen tị mãnh liệt với cái bạn sẽ hoặc đã được dịch Dương đẹp chai cụa tớ lắm đó ;_; ~

    • x”D ta cũng ko thích đọc sách xuất bản, ta chưa mua chưa đọc bao giờ nhưng chủ yếu là vì ta nghĩ mình cũng mần được việc gì fải mua của ai =))
      đùa chứ ta mà in khéo chính quyền bắt ta luôn can tội truyền bá văn hóa phẩm =))~ trước giờ ta chỉ có thẩm quyền đồng ý cho mấy bạn muốn lấy bản word ra in truyện nhờ chỗ khác in thôi mờ :”> ~ mà còn nợ tình iêu word BDT nhé :”> ~ nhân dịp này đỡ fải mần word HMD =))~ giữa tháng việc công ty rảnh rang ta sẽ ngồi check word BDT đặng up nghen x”D ~

      • À, Hôm qua ta cmt cho nàng = đt nên ko biết là cũng cmt đc ý mà =))))))) Nàng ko có xúi dưng mà ta cứ hiểu nôm na là thế =)) Dù có xuất bản đi nữa nhưng bản edit của nàng đối với ta vẫn là hay nhất :3

  4. Tình hình là đang đi vùng sâu vùng xa, internet tậm tịt, ngay đến nhìn thấy tiểu vương gia và tiểu An mà chỉ có thèm nhỏ dãi thôi cũng không dám vào đọc, thế mờ thấy thông báo liên quan đến Dương Thạc (chứ không phải Thạc Dương nha), Fi Cận là nhào ngay vào.

    Cảm giác ư? Đầu tiên là WTF? sau đó là… buồn, thất vọng,… rồi muốn gào ầm lên: BẤT CÔNG. Cái công ty kia nếu đã mua bản quyền 2 quyển này rồi thì sao không mua luôn bản dịch này của Du nhỉ. Có phải là không phải tốn kém thêm một người dịch lại không???.

    Vốn đã quá quen với Dương Thạc và Fi Cận của Du rồi, bây giờ không thể hình dung ra họ là những hình ảnh nào khác. Tệ hơn nữa là lại định kiểu xưng hô như anh-em thì chắc mình đập đầu vào… gối chết quách đi cho rồi. Nói thật rằng nếu không phải hai bản XĐ và HMD này thì chắc chắn mình đã không yêu thích đến vậy. Thôi… chán… úp mặt vào gối ngụ đây😦😦😦😦

    • hự, muốn ca “Có ai đồng thanh” của Trương ca ca cho tình iêu nghe quá :'(((( ~ ôi cuối cùng cũng có người hiểu cho nỗi buồn và tị nạnh vô bờ của mình lúc này rồi :'(( nói đùa truyện được mua bản quyền và xuất bản thì tốt quá rồi, nhưng cứ nghĩ bạn Dương đẹp chai sẽ đến tay người ta với một cái áo khác hẳn cái áo mình đã tỉ tê may vá rồi khoác cho bạn í là mình đau lòng đau dạ lắm bạn ơi :'(((( ~ mình đang chán đời ngồi mò lại tình iêu nhớn FlytotheSky của mình trong máy tính nè ;_; ~

      cơ mà cái sự mua bản tiếng Việt của mình là hem thể =)))~ tình iêu nói thế là tai tiếng lắm nhé =))~ dù mình nghe mình thấy sướng thầm trong bụng nhưng như thế là rất tai tiếng nghe chưa =))~ thứ nhất là mình đã nói rõ ràng bản edit làm với mục đích fi thương mại, thứ hai, và quan trọng hơn nữa, là mình có biết tiếng Trung óe đâu =))~ ai người ta đi mua bản quyền để rồi lấy bản tiếng Việt chém gió từ trình dịch tự động đi bán chớ =))~ tai tiếng tai tiếng lắm x”D ~ còn thứ ba, cuối cùng và tối quan trọng =))~ đó là mấy bạn Công ty fải có nguồn dịch hùng hậu rồi, hem thèm editor nghiệp dư đâu x”) ~

      thôi đừng chán nữa, dù sự chán của tình iêu đã làm tâm trạng mình tươi tỉnh lên nhiều lắm :”> ~ nhưng mà thôi hãy bớt chán, dù sao những gì share được mình cũng share cả rồi mà, hãy thấy may là mình đã hoàn thành cả hai bộ này trước khi truyện được mua bản quyền x”D , chứ còn đang làm mà bị buộc phải dừng lại và gỡ hết xuống mới thảm kia x”D ~ bi giờ ta cứ yên tâm ôm ấp thành quả quá khứ và tiếp tục thưởng thức tương lai là Vương gia và tiểu Hạ An thôi hén =))~

      mà tình iêu đi đâu lên tận vùng sâu vùng xa vợi 8-> ~ công tác á? xài mạng chi mà tậm tịt? bạn tưởng lên vùng hoang vu sóng 3G nó lại còn vùn vụt cơ mà (nghe đồn vậy đó :-$)

  5. À thì word của cả 2 bộ đều có rồi :)) down và tự cop :)) nên Du cứ yên tâm😀

    chỉ có điều muốn nói là nếu mà có được xuất bản thiệt, mà xuất bản có bản quyền đàng hoàng í, thì có bị cắt thiệt, dịch có hơi không ưng bụng thiệt, ít chém gió theo cách mình vẫn hay ưa chém :v thì cũng hãy mua để ủng hộ nhé ~ vì lợi nhuận ngoài chảy vào túi nxb thì sẽ được chảy vào túi Xuân Đại (hoặc cty đại diện của Xuân Đại) và tèn ten ten chị ấy có cơm ăn, rồi năng viết truyện rồi chúng ta sẽ có cái mà đọc :v

    Mình thì mình vẫn ủng hộ xuất bản và có dịch giả chuyên nghiệp :)) có điều hy vọng mọi thứ sẽ tốt đẹp như những gì mình đang kỳ vọng :))

    • =]] hự, sao người nỡ… trước ngày hôm qua người ta vẫn hứa hẹn nhiệt tình sẽ share word Hào Môn mà =))~ sao người nỡ đi rị mọ copy cái bản tóe loe chính tả í =))~ *che mặt*

      ừa đúng là lợi nhuận sẽ chảy vào túi Xuân đại (hoặc cũng có thể ở đây các bạn ấy mua trọn gói bản quyền chứ hông chơi khoán doanh thu, nên sách có bán được bi nhiêu cũng hông liên quan đến hầu bao nàng Xuân =))~) nên mình cũng nghĩ mọi người nên mua ủng hộ =).

      cá nhân mình thì mình không mua, lòng ganh tị hẹp hòi quả tình chưa cho phép mình làm điều đó :-< . hai dà…

  6. Chả biết nói gì hơn, nuôi 1 đứa trẻ thất lạc đi, giờ ba mẹ nó mang khai sinh đến nhận con rồi. Ko trả cũng ko được mà😦
    Tôi vẫn tin vào bản của Cô, dù nó ko hoàn hảo, nhưng dù gì nó cũng là con Cô.

    Còn về vụ xuất bản ko có H, sao cô như người miền núi thế, nếu như H cỡ cô mà đc xuất bản thì tôi thề, năm sau truyện Mê Dương xuất bản lun =))

    Bộ Văn hóa mà duyệt cảnh H nặng như thế thì hôm nay cô ko nhận được email đâu ;)))

    Thôi, đừng bùn nữa, tôi rất iu Cô, truyện nào tôi cũng ủng hộ cô hết. Mẹ nuôi ạ =))

    Quên mất, đặt pass đi cho vừa lòng vụ bữa trước =))

    • =)) á bạn thấy cái quả cá rồi nhá =))~ đùa nếu ngày đó có đến thật thì người đẹp làm ơn nhắn bạn cái trước khi mua cá an ủi bạn nha =))~ nói thiệt hổm rày chị cùng làm về quê nhờ chỉ mua nửa kí thịt bò khô mà ăn tì tì 3 ngày hết dồi =))~ giờ lại đang bị ợ vs đồ khô đây =))~ mình thiệt bá đạo khi sự việc liên quan đến ăn và uống =))~

      mà nói thật tôi vẫn không tin hẳn vụ truyện xuất bản thì sẽ bị cắt H =)) ~ có khi nào chỉ là biên tập bớt hoặc đóng mác for adult only ngoài bìa và hông cắt gì hông? vì quả tình mấy cuốn khác ko nói, riêng cuốn tục Hào Môn cắt hết H chắc truyện nát be O_O . cuốn đó người đẹp Xuân nàng í viết ngầu luôn O_O

      • Mơ đi em gái ạ =)) truyện của chị Xuân như miêu tả GV hạng nhẹ ấy =)) , ai mà cho xuất bản kiểu ấy :))), Sếp Fí sẽ thành người đàn ông “đứng đắn” nhất quả đất khi lên kệ sách, cô cứ yên tâm đi =))

        Ăn vặt lắm vào cho bị đầy bụng, đc rồi sẽ mua cá ngon ngon cho Cô để bù đắp tinh thần thép của Cô =)))).

      • =)) nói thiệt nhớ, càng lúc cô vs mấy bạn chẻ ợ đây càng làm tôi tò mò í =))~ khéo lúc truyện ra mà mẹ tôi mang về đọc (ặc ặc ặc), tôi fải lén đọc thử vài trang x”)) ~ đùa mẹ tôi đọc thật luôn cô ạ =))~ mẹ gì bê tha thấy ớn =))~ ngôn tình đam mỹ đọc không thiếu cái con khỉ gì luôn =))~ bảo xao kon kái hỏng hết =))~
        xếp Fi á =)))~ cô có nhầm không? ít nhất cho đến hết phần đầu HMD xếp vẫn là người đàn ông đứng đắn (và xến) nhất thiên hạ =))~ xếp chỉ bắt đầu đổ đốn từ cuốn Tục thôi =)))~
        ờ mua cá ngon nhá =))~ muah muah =))~

        • Mẹ cô như thế thảo nào cô còn kinh khủng hơn :))

          Còn vụ H thì thế này, thằng Dương nhà mình sẽ trở thành thằng đàn ông ko đứng đắn nhất quả đất vì nó là cái thằng nũng nịu nũng nịu, suốt ngày đòi Thạc Thạc phải cho nó xxx, lên sạp thì nó sẽ ra xao nếu các phân cảnh bị cắt, khéo nó đứng đắn đàng hoàng hơn cả Xếp Fi chứ lị :”>

          Còn xếp Fi thì chắc quyển tục xếp sẽ trở thành người đàn ông hơi ko đứng đắn nhẹ (và sến nặng) thôi, còn lại thì xếp đàng hoàng cho tới hết truyện =))))))))))

          Á à, tôi nghe đồn cô ko phải mẹ nuôi mà là mẹ gẻ nhớ ^.^

          Được dồi, bạn là bạn sẽ kiếm giang hồ để gởi cá cho cô ăn :)))))))))))
          Sao tôi vẫn xoắn vụ H ghê ghớm nhỉ :))))))))))))))))))

        • =)) biết vì sao cô vẫn xoắn vụ H ghê gớm hôn =))~ vì nó là linh hồn của bạn chẻ Dương nhà chúng ta mà =))~ đùa hôm qua vừa lôi cuốn Dương Thạc em Diệp Vô Thần em í in tặng ra đọc =)) thấy thiệt là hot quá đi mà =))~ mà đúng là nếu bỏ hết đi bạn Dương sẽ thành đồ chuyên xà nẹo làm nũng không vì cái gfi hết chơn =)))))~ thà vì để đc xxx còn có tí giá hén =))))))~

          ừa bạn hông fải mẹ nuôi mà là mẹ ghẻ =))~ tại nghe từ mẹ ghẻ nó gợi cảm hơn =))~

          kiếm giang hồ gửi cá xao =))~ ăn theo bụi đời chợ nhớn xao =))))~

  7. Bản Word này của nhà chị í, em xem trước bản convert, chết đứ đừ văn phong của chị, chết mê chết mệt ngôn từ hai anh Trịnh-Thạc. Có xuất bản, có ôm về cũng là ủng hộ thôi, chứ chắc gì người dịch làm được hay hơn chị đâu =))))) hơn nữa, ấn tượng đầu tiên mới “ám ảnh” >.<

  8. Hự, phải down gấp down gấp, nhét vào trong một góc nho nhỏ lâu lâu lôi ra ngắm nghía. Xung động với Hào Môn mà không có H thì làm gì còn “lửa” trong đó nữa. Cảm ơn Du đã thông báo trước, dù ai có dịch thì mình nghĩ cũng không thể nào bằng bản dịch của Du được, vì có tình cảm thương mến nồng nàn chan chứa trong đó mà.

    • =)) kịp down chưa bạn iêu =))~ mình gỡ rồi đó x”D ~ thật ra yêu cầu của bên Công ty đó chỉ là gỡ word thôi mà, lâu lâu tình iêu lên đọc online trên đây cũng được, tăng page view cho mình luôn =))~
      mà cảm ơn bạn đã động viên mình nha, hơi ích kỉ cơ mà lúc này mình cần những lời như thế lắm ấy :”) *ôm*

    • =]] đúng là nếu cắt hoàn toàn thì mất ít nhất 1/3 truyện, chưa kể không khí truyện cũng hụt thêm chừng 1/3 luôn. nhưng chưa chắc là bị cắt mà, mình nghĩ có lẽ chỉ biên tập lại thôi =]] .

    • :”( mình buồn thiệt là buồn bằng một nỗi buồn thiệt là nhỏ mọn luôn :”( , ừa nhưng mà thôi cũng nên vui vì truyện được mua bản quyền tức là tài năng của Xuân đại được công nhận hẳn hoi, với lị còn các bạn chia sẻ với mình nữa :”> ~ cho ôm miếng thân tình đi :”> ~

  9. Ai đời mẹ ghẻ lại thương con chồng ….

    Xều ôi ~ h thì đời editor vs thân fận mẹ ghẻ lại iêu thương chăm bón cho con chồng còn quá con mình, rồi bây h đùng 1 cái đứa con mũm mĩm của mình bị một bà mẹ ghẻ “hợp pháp” khác nuôi thay… đau mần răng ….

    Hự hự ~ bạn chẻ cố nhên ~~~~x”{

    • =)) ở đâu con chồng =))~ bạn chẻ cắt hông hết nghĩa vấn đề của lòng anh dồi =))~ đây là mẹ ghẻ thương con nuôi ;_; ~ thật là đau dạ thay, đau hơn nữa là hồi chiều anh xách mông đi xem fim bắn sập nhà trắng đặng giải rầu và đang xem thì bị cụ anh hú về lau nhà : (( ~ đời nó bạc đãi anh ghê hồn luôn : (( . sáng còn bị chú sếp bắt nạt ;_; ~ *hỉ mũi*

  10. Pingback: [bonus] Bản word Xung Động x”D ~~~~ | Minh Du

  11. Ợ vậy là sắp gỡ hoàn toàn 4 mỹ nam sao ss “khóc như điên”
    Từ trước tới giờ em chả thấy cái tác pẩm nào kể cả ngôn tình cho đến đam mỹ được xuất bản bởi dịch giả của nhà máy mà bằng được so với editor trên mạng đâu ss.
    Chúng ta là hủ này ủng hộ zai hết mình, dịch rồi edit càng pải nhiệt tình hơn, đọc văn lúc nào nghe cũng luột hơn chưa nói. Mà Dương-Thạc toàn cảnh H nóng cháy bỏng gay cấn, những lúc nột tả được tình cảm của đôi bạn thì sẽ bị cut ư, vậy sao mà hay được “gào”
    Thôi thì chúng ta cũng pải chúc mừng cho Xuân đại nói riêng và 4 xu pơ đẹp zai – những đứa con tinh thần cua Xuân đại nói chung nựa.
    Cơ mà vẫn thấy buồn sao sao đó, em là em đồng ý với bạn trên kia kìa, sao họ không mua bản dịch của Du yêu đi nhỉ. Mình đăt bao nhiêu tình cảm vào, dù chỉ là dịch nó cũng chả khác gì đứa con tinh thần của mình rầu, giờ bảo cho người khác nuôi dạy lại xong mang bán, hảo đau.
    “Lặng lẽ đi” Cận ơi đợi em cóp Cận về máy nhé,

    • gỡ bản word thôi kưng ơi, mà bản word thì thật ra làm gì đến 4 mỹ nam :”> ~ ss mới tung được Thạc Dương thôi mà =))~ Cận đã xong quái đâu mà tung, mà mần ơn đừng cop bi giờ được hông =))~ để tuần sau được hông =))~ đùa sáng nay ss lên check thử Cận đăng trên đây thấy lỗi chính tả be bét luôn =))~ hông biết giấu mặt vào đâu luôn =))~

      dồi thì ra bản dịch xuất bản thường không được yêu thích bằng bản edit xao? thật tình ss chưa đi đọc truyện xuất bản bao giờ (vì rất ghen tị vs những bạn dịch ra xiền ;_; ~) nên cũng hông biết :-$ nhưng maybe vì mấy em quen với bản đầu tiên được đọc rồi đó, là ss thì cũng vậy :”>~ bao giờ cũng thích những gì đên với mình đầu tiên hơn :”> ~ chứ ss nghĩ bản xuất bản sẽ chính xác về nghĩa hơn bản edit trên mạng đó, ss làm ss biết mà =))~ lúc nào đọc mãi ko hiểu QT nói gì và hỏi gugồ, baidu cũng ko được là ta chém từa lưa luôn =))~
      cơ mà ss bảo rồi, bộ nào chứ riêng 2 bộ này chắc H không bị cắt đâu, cao lắm là biên tập cho nó nhẹ bớt thôi, vì ko thể chối được rằng H là một phần căn bản của truyện (chứ ko fải kiểu giả thanh thủy, đến đoạn gay cấn thì tắt đèn như truyện khác).

      còn cái đoạn mua bản của ss là không thể em ơi :-< ss không biết mọi người nghĩ ra lý do gì, nhưng vs ss thì chắc chắn là hông thể, đơn giản vì bản của ss ko fải "bản dịch" mà, nó chỉ là bản edit từ trình dịch QT thôi. em tưởng tượng Xuân đại liệu có muốn truyện của mình được xuất bản dưới dạng một bản dịch hông hoàn hảo thê hông :-< ~ giá mình biết tiếng Tàu ;___; ~

      • thiệt sao, chỉ pải gỡ bản word thôi ạ, thế thì tốt quá rồi :)) tại em thấy một số tác phẩm xóa hết trơn nên hoảng quá. Thế khi nào ss beta lại Fi-Cận thì hú đồng bào copy về há, em đợi ~
        Những cảnh H trong đây đều mang tính chất bước ngoặt =)) thật là nếu miêu tả không thực thì ….. thật k thỏa ….
        Dù biết là hông thể, nhưng vẫn thấy tiếc thôi à ss. Mình dù dịch hông sát nhưng cũng có không ít tâm huyết ý chứ. Một lần nữa chúc mừng Xuân đại và đợi tác phẩm xuất bản, hi vọng nó cũng mĩ mãn, có thể tăng cường cho sự nghiệp hủ hóa loài người =))
        Biết tiếng TQ a, em cũng muốn nựa _ ____║

      • =]] ừa chỉ gỡ word thôi êm iêu ạ, êm đọc kiểu rì ó, người ta viết rõ ràng mà. thiệt tình ss biết ơn bạn bên công ty về vụ này lắm ó :”> ~ bắt gỡ cả truyện xuống chắc ss đau lòng chết teo. ở hôm nào beta lại fi-cận xong ta sẽ lén hú ở một chương truyện mới nào ó =))~ nên nhớ mà để í theo dõi nghen =)))~

  12. Có lẽ tớ cũng sẽ k mua bản xuất bản của😄 dau.chắc sẽ mượn về đọc xem bản dịch đó ntn thoi.chứ với tớ😄 hay và đặc sắc là 1 phần do du edit,tớ đã quá ấn tượng với bản edit của du rồi nên sẽ k có bản nào khác có thể thay thế dc😄 trong lòng tớ.

  13. Du ạ, chị là chị k thích cái tin này. Chị là chị rất ghét các bạn lên kệ sách công khai rồi lại bị những thằng rồ dở rỗi hơi ít việc lắm lời nói linh tinh về đam mỹ và yaoi. Buồn. Thôi DU bỏ cũng đc vì chị là chị đã có nó. Hố hố.

    • ờ em thì em cũng nghi là nếu hai bộ này lên kệ với nguyên văn nội dung thì kiểu gì cũng có những thằng dở rồ rỗi hơi đăng đàn nói bậy bạ =))~ nhưng nó nói kệ xxx nhà nó =))~ đọc hết bà nó rồi thì chả thèm nhỏ dãi ra í =))~ ở đấy mà chửi bới fangơ =))~
      buồn khỉ gì mà buồn =))~ hàng thì có đấy rồi còn bày đặt điệu =))~

      • Này này, anh nói thật, mịa nhà chú. Chú phải để anh kêu la rên rỉ cho nó đúng chất chứ. Chú tạt nguyên đống nước đá vào mặt anh thế thì còn gì là cái tâm sự của anh nữa. Anh cứ kêu, cứ la đấy. Anh đang uất cái sự éo le của anh, chú tránh ra chỗ khác.

  14. *ôm ôm* may quá, mình mới biết đến Xung Động và đã thủ hàng kịp thời =)) *hun hun* yêu Du và truyện lắm lắm.

    Không biết là công ty nào mua bản quyền đây, hi vọng họ làm ăn nghiêm chỉnh một chút. Giá như mà bộ này Minh Du dịch được thì có khi người ta lại thương lượng hợp tác với bạn đấy chứ! Tiếc quá, thôi cứ ôm ấp bản edit đấy, làm gì được nhau =))

    • =]] ủa mình vừa thấy bạn comment hôm trước (sau khi mình gỡ) mà =))~ hóa ra đã thủ được hàng dồi ư =)) lẹ dữ hôn.
      mình thì mình tin là công ty họ sẽ làm nghiêm chỉnh thôi, gì chứ cứ có tổ chức pháp nhân đàng hoàng là mình tin lắm =]] làm admin gần 2 năm nay nên mình có mấy niềm tin rất funny thế ó =))~

  15. Tôi thú thật là hơi bị shock với tin này cô ạh O___O có nằm mơ tôi cũng ko nghĩ có người mua truyện của Xuân Đại, vì truyện thì hơi bị nhiều H, mà lại là đam mỹ thì chả biết làm sao mà qua cổng kiểm duyệt của các bác nữa =))) mà từ cái lúc mua bản quyền đến lúc ra sách thì cũng cả năm lận, aizzz. Mà hỏi nhỏ là cái bạn email cô có đuôi email là tên công ty ko? vd như là editor@nhanam.com hay cái j đại loại thế, nếu có thì chắc là tin dc… ko thì….
    Và chắc chắn là cô phải buồn dzồi…. ôm ấp cái giai bấy lâu nay h tự nhiên phải nhìn người khác sờ vào thì phải đau chứ :(( Nhưng thôi cô ạh,phải lấy đại cục làm trọng, có tiền bà Xuân mới lại viết tiếp truyện cho mềnh đọc nữa chứ nhể *xoa xoa ôm ôm* Nếu ra truyện thì chắc chắn là tôi mua, mà chắc cô ko dám mua đâu nhỉ? Tôi chắc cũng mua ủng hộ Xuân thôi chứ đọc lại thì… thật sự là ko nỡ ahhhhhhhh

    • ầy dà :-< buồn chứ cô, cô thấy ấy cứ tưởng tượng sách sẽ được xuất bản mà hông liên quan gì đến mình hết chơn là tôi thấy đau dạ dày rồi :-< ~ cưng jai quá làm chi cho thêm ngang trái như này :-< ~ quả tình là lúc sách ra tôi sẽ ko dám mua đâu, tôi chỉ đang hốt mẹ tôi sẽ mua về đọc thôi =))~ lúc đấy thì vui thay =))~ fải khoảng 1 năm sách mới ra à, hay mình đi lấy chồng béng để đến lúc ó không fải nhìn thấy cảnh bạn chẻ Dương nằm chình ình trên bàn mà như người xa lạ nhở =)))))~

      còn bạn liên hệ với tôi thì không xài mail công ty (gmail thôi), cơ mà có mấy điểm nói lên là bạn ý đúng là đại diện của Công ty, không tiện kể dài dòng ra cơ mà tôi thấy tin tưởng được cô à. với lại bạn ấy nói chuyện cũng hòa nhã lắm :"3 ít ra là ko yêu cầu tôi gỡ hết truyện xuống là tôi vui dồi :"3 ~

  16. *Tò mò* Bạn Du thuộc cung hoàng đạo nào thế? Sao một câu chuyện ngược tâm cỡ này bạn viết ra lại làm cho mềnh cười lăn cười bò đau bụng thế này *lăn lộn ôm bụng* =))) Rồi, đã cười xong…*lau nước mắt* Thôi thì, *vỗ vai an ủi* hãy nghĩ rằng dù các chàng có oai phong tiêu sái như nào trên kệ sách xuất bản đi nữa, thì hình ảnh các chàng đã đi vào lòng độc giả (rồi ở rịt chỗ ấy đuổi không đi hất không văng ♥) từ rất lâu rồi nhờ những câu chữ và cố gắng của Du. Và sẽ chẳng có ai yêu thích Thạc Dương, Phi Cận mà quên Du được cả, vì những yêu thương này đều thành hình nhờ bản chuyển ngữ của Du cơ mà (≧◡≦) Mọi người mua sách xuất bản để ủng hộ Xuân đại là chính thôi, còn thì đều đã đọc bản online made by Du rồi (và nếu
    chưa thì chắc chắn sẽ tìm đọc cho có H =))).
    Thế nhé, cho nên sau này có chạm mặt các chàng trên giá sách mà chạnh lòng thì hãy nhớ những lời gửi gắm này nhé. (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥
    Khụ, lời sến súa nói đến đây là dư rồi, chắc mềnh đi cọp word thôi, giờ cop được cho Du yêu? còn chỉnh sửa gì nữa hêm ;;)

    • =)) mình á =))~ Nhân Mã bạn iêu ạ, nghe đồn là cái cung rất là tự kỷ và đam mê H =))))~
      mà chuyện gì nó ngược tâm cơ, vụ xuất bản này á =))~ bạn iêu nhận ra nỗi ngược tâm mình đã fải gặm nhấm của vụ nầy thiệt xao x”D ôi xương quá x”D ~ đùa mình cứ sợ ai cũng thấy mắc cười vs lị xướng xong quên luôn editor bé nhỏ là mình x”D ~
      mà cái đoạn chưa đọc sẽ tìm đọc cho có H mần người ta hồi hộp quá =)))~ nhưng đùa mình vẫn tin là truyện xuất bản sẽ có H ó, chỉ là ở mức độ nào thôi, chứ cắt hết thì còn nước non gì :-< ~

      à còn word thì chớ cop vội =))~ word chàng Cận ấy, đã chỉnh j` đâu mà hỏi chỉnh j` nữa hem =))~ mà chả biết bao giờ mới chỉnh luôn =]] dạo này mình đang chỉnh chàng 9 á x"D

      • Thì chuyện nó ngược tâm thật mà, mình rất thích so sánh của bồ là như kiểu tỉ mỉ yêu thương hì hụi may được bộ áo cho các hoàng tử thế nhưng lúc các chàng hợp pháp ra mắt Đảng, nhà nước và nhân dân thì lại mặc bộ khác ý =)) Còn bộ áo tình yêu của mình thì chỉ có thể âm thầm ở sau cánh gà, chẳng bao giờ được thấy ánh mặt trời, đấy ngược quằn quại huhu, mình còn nghĩ may mà là Du chứ đứa khác là đi tìm bún thắt cổ, tìm đậu hủ đập đầu rồi =)) Bạn yêu bình tĩnh đừng làm chuyện dại dột nhé, còn chúng fan gờ yêu bạn thắm thiết đây mờ. (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥

        Khụ, còn chuyện cắt H thì ừ cũng sẽ không cắt sạch sẽ, nhưng mà cũng chỉ để lại tí ti gọi là thôi, mình đọc thử đam mỹ xuất bản rồi mình biết mà, H mà viết ngầu là sẵn sàng cắt nguyên chương nha =)) chuồn chuồn lướt nước thì còn được, tả cảm xúc với khúc đầu khúc cuối (aka xong việc ôm nhau tâm sự) là hết cỡ rồi. Hi vọng là Hào môn diệm sẽ giúp mình mở rộng tầm mắt chăng =)) Dưng mà cứ tin mình đi, dân tình sẽ tìm đọc bản onl để bổ sung thịt là cái chắc, dinh dưỡng là phải cân bằng =))

        Ồ ồ mình cũng đương háo hức chờ word anh Chín nhá *vươn cổ cò*. Thế bao giờ Du mỹ nhưn chỉnh word chàng Cận xong thì bắn ám khí làm hiệu cho giang hồ đồng đạo đi cọp về đặng còn đêm đêm YY nhé. (ღ˘⌣˘ღ)

      • =)) á à may mà là mình à =))~ ý là mình là đồ tự xướng siêu cấp chứ gì =))~ người ta mong manh dư này mà dám nghi ngờ xao =))))~ đùa mình cụng hơi bị tự xướng thật =))~ giờ thì mình đang quay sang manh nha tự xướng rằng đằng nào… trinh tiết của 4 jai cũng bị mình thịt đầu tiên trên một số fương diện dồi =)))))))~ giờ có gì xảy ra mình cũng hông hối tiếc =)))~
        à và mình cũng nghi là Hào Môn sẽ giúp bạn mở rộng tầm mắt lắm =))~ nhìn cuốn tục của nó đi, nhìn đi =)))))~ H fải 1/3, cắt đi cũng còn 1/4 là ít =))~

        ờ chàng Cận thì từ từ chỉnh, chỉnh xong còn fải up lại từng chương nên cũng ko hy vọng gì lắm đâu tình iêu ạ =))~ chàng 9 thì sắp dồi =))~ hợ hợ =))

        • Đấy mình nói có sai đâu, bạn Du không phụ kì vọng của nhân dân tự sướng đến thế được cơ mà =))))~
          Chậc, mà mình là phần tử tha hương xa tổ quốc có muốn mua Hào môn diệm mở rộng tầm mắt thì cũng chịu ý. Chả lẽ mua xong bỏ gấp mấy lần giá tiền ship sang đây =))
          Bợn Du mến thương ơi có thể nào thầm kín tuồn mềnh bản beta chàng Cận không? =))))))))))))

          • =)) à đây, mình cũng nhớ là có một phần tử tha hương xa tổ quốc đang tỉ tê vs mình mà để lâu quá quên xừ mất bạn ở chỗ nào luôn =)))~ *che mặt* lần sau mà thấy mình có dấu hiệu trồng bơ thì cứ up nhiệt tình nhớ, não mình nó nhớ-dai dữ lắm =))))~
            ừa nhớ dồi, đã nhớ cái điều cuối cùng mà tình iêu đề nghị dồi, hông dám nhắc lại vì thế thì tự tát mỏ mình quá =))~ nhưng nhớ dồi nhớ, ngày đẹp chời nào đó mình ấy ấy xong mình sẽ… =))~ hự nhưng mà fải chờ lâu ó =))~

          • Rồi nhớ, có lời này của bợn thì mình quyết tâm chờ, chờ đến sông cạn đá mòn, thiên tàn địa tẫn cũng chờ =))))))))))) Ắc, mà tốt nhất là hãy ấy ấy rồi lại ấy ấy ấy cho mình sớm hơn thế nhé =)))~

  17. Dù sao cũng đọc hết rùi nên cũng không lăn tăn mấy, vì vẫn thích bản của Du làm mà. Còn xuất bản thì để xem sao, nếu giọng văn không hay hoặc cắt xén nhiều quá thì chẳng mua còn hơn. Thích cái giọng văn tưng tửng của Du🙂

  18. vì lí do giống như của nàng, ta cũng thấy vui lớm :”>
    nhưng mà…
    òa :(((((((((((((((((((
    không muốn đâu không muốn đâu thật đấy thật sự không muốn đâu =(((((((((((((((((((
    zai là để ngắm để thương không phải để bị bán =(((((((((((( ta không muốn thấy ai mua zai về nhà ôm ôm vuốt vuốt vuốt rồi để lên gối nằm thế đâu =((((((((((( lại còn bị xâu xé bị riếp hâm bằng mắt =(((((((((((((( òa òa
    ta cũng có làm thế đấy nhưng mà thế này là khác nha =(((((((((((((((((((((((

    • =]] thôi mà, vui thôi chớ rầu mà, ta đã kịp yêu đời lại dồi nè, đằng nào truyện cũng chưa ra mà, từ giờ đến đó ta sẽ ráng luyện thành thiết giáp kim cương để ngày đẹp chời nào đó gặp bạn Dương đẹp chai ngoài kệ sách cũng có thể hùng dũng đi qua và về hông ôm gối khóc thầm vì ganh tị =))))))~

      à nói bật mí vs nàng =))~ ta có một cuốn Dương Thạc một bạn reader iêu quý in tặng =))~ vẫn để đầu giường đặng hấp diêm bằng mắt cái bìa hình bạn Daniel Dương hằng ngày =))))))))))))))))))~

  19. Du tềnh êu xinh đẹp. Không biếc nàng còn nhớ ta không, bao nhiêu ngày mệnh xa cách, ta nhớ nàng đến phát điên lên. Sau khi thi xong, không biếc đã bao lần đọc đi đọc lại Dương Thạc, xếp Fi, Cận đẹp zaiiiii. Hôm nay vào chức Mail lại thấy bức thư này của nàng lòng ta rất buồn, ta biếc, nếu có một ngày cầm trên tay cuốn sách điều đó sẽ rất vui nhưng mà ta thật sự thích Văn phong của nàng. Ngày đó ta đọc, nàng không biếc là ta thích nàng tới cỡ nào đâu. Nói hết cảm xúc ba ngày ba đêm cũng không hết. Minh Du xinh đẹp, ta nhấn mạnh lần nữa. Nàng là editor đầu tiên ta thích từ khi trở thành hủ nữ, ta sẽ mãiiiii không quên nàng đâu. Cuối cùng, chúc nàng nhiều sức khỏe, Thăng tiến trong công việc.
    P.s: ta thật sự nhớ những ngày chờ Fi Cận aaaaaa ^^

    • :”) bạn iêu à, sao nàng nói cứ như mình chia tay nhau dồi phải hông em vậy :”) ~ ta còn ở đây nàng còn ở đó mà, ghé đây chơi với ta siêng siêng hay làm biếng thì mình vẫn iêu quý nhau cơ mà, gì mà mãi mãi hông quên vs lị chúc sức khỏe thăng tiến =]] ta thì còn đây nha, hay nàng chuẩn bị bái bai hem thèm ta nữa =]] vậy người ta buồn à :”> ~
      làm sao ta quên nàng được bi giờ, trước giờ các nàng ghé đây ôm ấp cùng ta thì nhiều, nhưng có mấy ai tâm sự thân tình qua mail như nàng đâu :”) , nói hông phải đùa, tuy ta rất làm biếng mail qua mail lại hay sms nầy nọ (cái nầy là thiệt =))~ bạn bình thường của ta cũng fải thừa nhận là nhắn đến tin thứ 3 tự biết ko cần chờ ta nhắn lại nữa =))~) cơ mà ta hông quên ai đâu :”) ~ nhất là những người chân thành như nàng ta mến lắm :”)
      thôi thì hãy ở đây cùng đu bám như ngày nào đu bám sếp Cận đi được hem x”) *ôm*

      • Tềnh êu a, nàng rep nhanh quá làm ta thật sự cảm thấy bất ngờ lắm a. Đúng là mấy dòng trên hơi bị sến súa và mang lại cảm giác chúng ta sắp phải chia xa, nhưng thật sự ta cảm thấy vậy a. Cũng hơn 2 năm rồi a, chớp mắt mình quen nhau cũng hơi bị lâu đó aaaa. Ta dạo này là rảnh dồi ó, nhất định sẽ thường xuyên ghé thăm nàng a.
        P.s: Anh xếp dạo này có đì nàng nữa hônggggg ?

      • :”> thì ta đang ngồi máy mà nàng, ta ngồi suốt đó, nhưng comment bình thường thì ta làm biếng để đó chưa rep vội, có comment nào cảm thấy cần rep ngay hông để lâu đến lúc rep các nàng lại ko vào đọc nữa thì tiếc lắm ta mới mần ngay và luôn x”D ~ hị hị x”D ~
        dồi hóa ra kỳ tới nàng rảnh xao, thế ghé đây siêng siêng đi, dạo này ta cũng siêng update truyện nè :”> ~ nàng hông đọc thì vô chơi vs ta cũng đc hén :”> ~
        anh sếp thì… =)) hị hị =))~ nói trước bước hông qua nên hông dám nói nhưng mà… xướng lắm í =))~ cái chú sếp cũ hay đì ta đã hết nhiệm kỳ và fới về bển dồi =)) ~ giờ ta có sếp mới x”D ~ chú tốt lắm cơ x”D ~ đi làm hồi này dễ chịu lắm nàng ạ :”> ~

        • chúc mừng tềnh eeuuuuuu. ta rảnh là vì mới thi đại học xong, sắp tới tương lai trôi nổi không ai biết nè =)))))))))))))))))))) nói thật là lâu lắm lắm lắm luôn dồi ó, ta không tìm được bộ danmei nào thấy ưng ý cả, ta không nói về chuyện bản dịch không hay, nhưng mà tìm được một bộ làm lòng mình cảm thấy xao xuyến, bồi hồi, xúc động, cái cảm giác dính vào là không dứt ra được ó, quả thật là lâu lắm rồi không có. không biết tại sao nhưng dạo này thực sự rất buồn, buồn đến nỗi muốn bỏ đi biệt xứ aaaaaa. mong rằng thời gian tới sẽ khá hơn. ta cần phải bỏ nhiều thứ a. đầu tiên phải bỏ facebook, thứ hai là hạn chế coi GV. không biết phải không mà từ lúc coi GV, cảm hứng khi coi danmei không còn như trước nữa aaaaa.
          ps: anh xíp mới có soi đợc giề howmmmmmmm ty ?

  20. Ây dà, em chả biết mọi người nghĩ như nào, nhưng từ mấy cuốn đam đã xuất bản tự dưng em thấy nản lắm…không có H là 1 phần, nhưng có lẽ em khoái cách Du vặn xoắn, giờ xem 1 bản được edit lại có khi em không nuốt trôi ~”~ mà em cũng k khoái cái kiểu của VN, rõ ràng xuất bản là các bác, bọn mình thấy thì mua, sau khi các bác xuất bản thì lại có các bác báo chí nhảy vào nói nọ nói kia, bảo đam mỹ thế này thế nọ, cái lọ cái chai, em á, em thích đọc đam kiểu giấu giấu một tí, như thế rất là phêêê😄

  21. chẹp….cái này coi như cũng có phần đáng mừng…cơ mà người ta “lỡ tay” in Xung Động dím hàng 2 bản trước rồi nên ko lo mất trai nhớn chỉ lo tuồn mất trai bé =)) Nếu có phát hành thì chắc e mua ủng hộ thôi nhẩy .__. chứ Dương Thạc Cận Fi mặc định là xoắn trai nhà Du rồi =))
    *ôm ôm hun hun sờ sờ* tâm trạng ss có gì xoắn xuýt nhớ chi chị em biết với nha ss XD~~

    :”3~~~ :”3~~~

    • =]] em cũng đang định tung cái này cho chị đọc để biết thêm chi tiết đây =]] thế là Xung Động + Hào Môn em không share nữa nhé, Dương Cửu thì sẽ có trong một ngày gần đây chị ạ =)

  22. hừ, giờ mới đọc bài thông báo này của Du nè, cho P ôm cái nào >:D<
    Lại nhớ về đôi Dương Thạc với Fi Cận, hồi bữa đọc nghiện quá trời. Dương Thạc thì hay khỏi nói rồi, nhưng mà Hào Môn Diệm của Fi Cận ý, Du làm hay lắm lắm, P nghĩ chắc khó ai có thể miêu tả được một A Cận chất như thế, nói câu nào cũng hài hước mà lại thông minh đến vậy luôn.
    Dù sách có được xuất bản rộng rãi thế nào đi nữa, thì với P, bản của Du vẫn là tuyệt nhất…. love MinhDu :*

  23. Mình ti tỉ lần ti tỉ lần yêu Dương Thạc và Fi Cận, nhưng người góp phân nửa vào ti tỉ phần ấy chính là Du Du nha~
    Lâu nay bận quá nên cũng không thường lượn qua, nhưng vẫn luôn chờ những bộ ở nhà Du hoàn để cop về nhâm nhi một thể. Thực ra nghe tin này buồn hơn là vui. Vì hẳn là sẽ bị cắt tòe loe cho coi TT”TT
    *xoa xoa ôm ôm*
    Nhưng Du Du đừng buồn, bởi vì 100% những người thực sự biết Xung Động và Hào Môn Diệm, cũng sẽ chỉ biết đến Du Du mà thôi x”)
    *hun ngàn cái*

    • :”> cắt nhằm nhò gì tình iêu, nhà Du còn đây mà =))))~ thiếu khúc nào mò lên đây mờ đọc *uốn éo* =))~ đùa chứ hồi mới xảy ra vụ việc mình cũng hoang mang và hơi bị chán, dưng giờ lâu ngày mình lại fơi fới dồi :”> ~ các bạn cứ lâu lâu ghé đây an ủi rủ rỉ vs mình thì mình chẳng sướng quá chứ lị :”> ~

  24. Tớ vẫn sẽ mua sách xuất bản ủng hộ các tỉ nhưng đọc thì vẫn đọc bản edit, tớ bị sợ các bạn dịch giả chưa từng đọc đam mỹ và thiếu kinh nghiệm dịch sách dịch các tình yêu -__- thà đọc bản edit còn hay hơn, còn sách chắc lại chung số phận với mấy em diễm quỷ, khi cà chớn gặp cà chua ở nhà, mua về bọc nilon nhét tủ = = Du đừng khóa bản edit là dc❤

    • 8-> chài tớ cứ tưởng bình thường sẽ tìm những bạn dịch giả kinh nghiệm đầy mình hoặc chuyên đọc đam mỹ chứ :-$ nếu ko các bản sẽ làm gì với truyện hoặc xoắn hơn là sẽ làm gì vs cơn sốc của bản thân sau khi đọc bản gốc đây =))
      bản edit chừng nào lấy chồng mình khóa =))~ hợ, láo đó đừng tin =))~

      • ko có đâu nàng ạ, các nhà xuất bản bi h thay máu cho lớp trẻ hết rồi, bên manga cũng chung tình trạng ;____; đau lòng vỡi ra, truyện nào may mắn chọn dc mấy người có kinh nghiệm hoặc dịch giả có tâm huyết còn không đến nỗi, nhưng tình trạng chung hiện nay là 20%ổn còn 80% làm chán ghê gớm ;____; ko bìa thì cách dịch, rồi khâu biên tập làm ăn cũng sơ sài nữa, rồi chất lượng giấy :((((((((((( nhất là mấy bộ cổ trang, mấy bộ hiện đại còn ít dính khâu dịch, chứ cổ trang thì T^T mong là ăn nhiều gạch đá quá các nhà xuất bản sẽ rút kinh nghiệm mà làm mấy bộ sau tốt hơn :___:

  25. Vào nhà nàng, lâu lắm lắm òi ấy, chắc là nàng còn ko nhớ ta là ai nữa cơ. Trở lại chuyện chính, vừa vào, đọc được cái tin này, dội ngược trở ra TT^TT

    Ta là ta ghét ah, ghét mấy cái NXB cùi bắp VN, mang tiếng mua bản quyền, edit rồi in bán bla bla bla mà chất lượng ra cái khỉ gì. H thì cắt, dịch thì nhảm. Nói thật chứ như vậy thì thà đừng xuất bản còn hơn. Nhiều fan mua chỉ là vì sưu tầm thôi chứ chẳng thèm đọc nữa kìa. Ta ghét ta ghét ta ghét!

    Huhuhuhuhu, ghét quá đi Du Du ơi TT^TT

    P/S: Đang luyện Dương Cửu này ^^ Dù nói rồi vẫn phải nói lại, nàng là một trong 5 editor số 1 của lòng ta! Hun môi~~~~~

  26. *ngó quanh ngó quanh* *rón rén đi vào* *tiết mục tâm sự đêm khuya*
    Cô Du, cô còn nhớ tui là ai hơm (chắc hơm :)) ) Tự nhiên rãnh rỗi (nhg mà ko nông nổi à nghen) lại chui vào nhà cô ôn lại kỷ niệm xưa *trấm trấm nc mắt* Dạo này đang xì-chét công việc tự nhiên lại thấy nhớ Cận Cận (với cả cô) lạ kỳ. Nhớ cái thời mong đợi từng chương, chương nào chương nấy còm men dài thòng, chủ đề cũng chỉ là về cái sự quẫy, sự chảnh, sự dối lòng vô đối của Cận Cận, chưa kể đến sự… mê trai (hơi) mất phong độ của sếp nữa. Đọc lại truyện với mấy còm men đó vui thật ó… Đọc nhiều, rất nhiều đam mỹ, nhưng tình yêu đặc biệt với giai chắc chỉ có mỗi Hào Môn Diệm, ai biểu Cận Cận vừa đẹp vừa độc làm chi, ko thương cũng uổng, cô nhỉ? Dạo này (nói thật) là tôi như bao người khác cũng đã bỏ đam mỹ rồi, chỉ thích thỉnh thoảng lôi bộ cũ ra gặm nhấm, nhưng mà có sách đam mỹ tôi vẫn mua để ủng hộ tác giả, dù mua mà ko đọc (đọc rồi =)) ) Thấy giờ nhà ai cũng vắng vẻ buồn ghê, lại nhớ cái thời theme cô vàng chóe, ong bướm đầy nhà, hị hị…. Đúng là cái gì cũng có thời… Thôi thì dù giờ tôi cũng (ko dám hứa) là sẽ đọc hết còm hết cho cô nhưng chỉ muốn nói là thương cô lắm, phục cô lắm, ráng tiếp tục đếnn chừng nào ko thể nữa nhé, mà có ko thể thì cũng đừng bao giờ đóng cửa nhà nhé, để tui (và chắc vô số người khác) còn có góc nhỏ quay về, nhỉ nhỉ :3 Tâm sự nửa đêm giống khùng ghê =]]

    • hợ, còn ngó gì nữa *túm váy lôi vô*, èo lại còn fải ngó -))
      làm xao mờ tôi hông nhớ cô được hở cô, bộ cô tưởng cô đã đứng đắn lắm để mờ để lại ấn tượng dễ fai cho bạn xao -)) bạn nói cho biết là hông fải thế đâu nhớ, bạn nhớ cô hơi kĩ.
      èo mà cô làm bạn bị buồn, nói đến cái sự cô cũng như bi nhiêu bạn khác bỏ đam mỹ rồi làm bạn bị buồn, buồn vì sao mà bạn vẫn hông bỏ được .__. đời bạn thiệt tội, chồng dồi thiếu mỗi con thâu mà vẫn chưa hết loi nhoi =)) cơ mà nói thật bi giờ tôi cũng lắm thứ để lo hơn cái hồi còn chỉ biết ngồi ôm Cận và xỉ vả xếp xến xúa vs cô và chị em nhiều, chả biết còn nhoi được đến bao giờ nữa nhưng cứ kệ đời thôi, đến được nhiêu thì đến cô nhở :”> giờ mà bỏ chắc bạn sẽ bị bâng khuâng trống vắng hơi lâu, nhưng cô yên tâm là hông bao giờ bạn đóng cửa nhà cả, mở còn được ít bông giấy chứ đóng rồi bạn được cái củ cải gì đâu :”> để lâu lâu chị em ghé qua thăm hỏi chứ lị. mà nói xa xôi thế thôi, ít cũng phải end được bộ 1938 mới bắt đầu đào hố đây rồi tính gì mới tính cô ạ (mà vs tốc độ up 2 tháng 2 chương nầy hông biết bao giờ mới xong luôn =))~).
      rồi thôi, tâm sự thế thâu, nửa đêm thì sẽ tâm xự nhiều hơn dưng đây người ta đang ngồi ở văn phòng dồi, anh sếp đang soi sau lưng dồi, sếp nầy hông xến xúa dễ quay như xếp cụa Cận nên thâu ta đành dừng xí xớn tại đây, bữa nào rảnh lại ghé uốn éo vs bạn nha cô *hun xa*

Gửi phản hồi

