[bonus] bản word Bất Dạ Thành~ mừng Victory day :”> ~

Vầng =))~ và như bạn đã nói… bạn bonus bản word Tiểu Thành Đại Võ mừng 2/9 =))~ nhà bạn bê tha nhất tổ dân phố, hông bao giờ treo cờ, nhưng mà bạn sẽ tung quà 2/9 cho chị em ẵm x”D ~

kế hoạch là tung bonus nầy và bonus cậu 9 từ dịp nghỉ trước trước (chả nhớ là dịp nào) =)) hiềm vì bản chất chây ì nên đến nay mới có Tiểu Thành Đại Võ, cậu 9 vẫn bị om xương :”)) ~ thâu đằng nào cậu cũng xương xẩu sẵn, om lâu cho nó ngọt :”x

dồi thâu, vì giờ là chiều và chưa ngủ trưa nên bạn sẽ chỉ tung bonus và hông xì xèo gì thêm nữa :”> ~ khổ tại những cái cần xì xèo nó đã đi ngủ một nửa mất rồi =))~

đây nhóe, nhân tiện Du thông báo luôn và ngay là bạn nào có nhã ý muốn ẵm về in thành cuốn đặng lót gối bằng caramel nướng rồi lẩu cay bia Tuyết Hoa hoặc thậm chí là chút ít mặn mòi để dành về sau ăn vs lị cơm thì xin mời cứ tự nhiên nhóe :”> ~ từ đận hoàn Tiểu Thành có mấy chị em liền hỏi in làm bạn thật là hân hoan quá đi mà :”> ~ 

thâu hông dông dài nữa, hàng đây mời các tình iêu lụm~

Bất Dạ Thành – Bất Dạ [edited by Du]

p.s: trong đây có bản word và file prc. chân thành xin lỗi các tình iêu vì ko thể cung cấp nốt file pdf, từ ngày cài lại máy các chức năng thần thánh nó đã không còn được như xưa ;_;

20 thoughts on “[bonus] bản word Bất Dạ Thành~ mừng Victory day :”> ~

  1. hị hị không liên quan lắm cơ mà bạn Du cho tớ hỏi là 2/9 còn món quà nào khác hông,? tỷ dụ như 5,6 chương Vương phủ thâm niệm chẳng hạn hê hê, ngày nào cũng mở gmail hóng chương mới, sốt hết cả ruột vì bạn Hạ An với cả Vương gia :3 :3
    À cảm ơn bạn Du vì đã share word BDT nhá❤

    • hị hị, hông liên quan cơ mà tớ cũng trả lời là có =))~ đó quà đó, đúng y dư bạn mong đợi hén =))~ thật ra là tớ đang uốn éo chờ ai đòi quà mới tung đó =))~ sợ hông,, 6 chương liền tù tì luôn =))~ tớ cũng xợ tớ luôn =))~

  2. Cám ơn Du đã edit và cho phép mình in Bất Dạ Thành.

    Đây là bộ mình đọc đi đọc lại không biết chán, mỗi lần đọc lại để ý đến một chi tiết nào đó mà những lần đọc trước không chú ý đến. Mình rất muốn giới thiệu Bất Dạ Thành cho nhiều người cùng đọc và cùng cảm nhận nó, mà không biết có phải chưa bén duyên hay không mà vài người mình giới thiệu đều không hạp kiểu truyện này.

    Mình like bài post này đã lâu nhưng vẫn muốn vào ghi vài dòng, đào bới những thứ xưa cũ là sở thích của mình nên mong Du không phiền🙂

  3. Đọc bộ này từ lâu lâu lâu lắm rầu luôn, hồi ý cũng hoàn rầu, mình cũng thấy word rầu, cũng rục rịch rung rinh vì thích cái cặp này quá đi cơ mà cái hồi ấy vẫn còn trỏe, vẫn còn lý tưởng hóa kiểu “word về đọc không có không khí bằng ngắm nhà Du và lên đọc Du xoắn cuối bài” nên là chặc lưỡi bỏ qua.
    Giờ thì vào đây xin Du cái bản word, già rầu muốn có kỷ niệm giữ làm của riêng. Cám ơn Du đã share word hén, mình khuân em Thành về thỉnh thoảng ngắm chơi đây🙂

  4. Cảm ơn đã dịch và chia sẻ bản word của truyện!
    Mình vừa đọc xong truyện này trong đêm qua, dù muộn rồi nhưng truyện hay quá nên mình đã thức để đọc cho hết.
    Truyện rất hay và bạn dịch rất tuyệt!🙂
    Cảm ơn bạn nhiều!

Gửi phản hồi

