Vương phủ thâm viện

Vương phủ thâm viện _ Chương bốn ba

Vương Phủ Thâm Viện

Tác giả: Cẩm Trọng

Dịch: QT ca ca xương iêu

Edit: Du Du

Thể loại: đam mỹ, cổ trang, trạch đấu (còn đầy nữa nhưng bạn lại vẫn không nói đâu =))~)

Tình trạng bản gốc: 103 chương (hoàn chính văn) + phiên ngoại.

Note: Bản dịch này không mang mục đích thương mại và chưa được sự đồng ý của tác giả.

 Quyển thứ ba: Cuộc sống trạch đấu ở Thanh Nhàn Vương phủ 

 – Chương thứ bốn ba: Xin giúp đỡ… –

Hạ An nuốt hết ngụm canh được đưa tận miệng, đầu óc đương choáng váng mới kịp nhận ra trong miệng mình vẫn còn một sinh vật nhỏ rất rất mất trật tự. Theo bản năng hắn muốn cắn nó, nhưng hắn không dám đắc tội người này. Có lẽ nô tính của hắn quá nặng thật. Tóm lại hắn chỉ muốn sống sót, giống như Phương Hạ Đồng nói vậy, hương hỏa nhà hắn không thể cứ thế mà đứt đoạn được.

Hắn không phản kháng, để mặc người ta muốn làm gì thì làm. Tiếp tục đọc “Vương phủ thâm viện _ Chương bốn ba”

Diary in Grey Tower

Diary in Grey Tower _ Chương hai mốt

Diary in Grey Tower

Tên gốc: 灰塔笔记 – Nhật ký tháp bụi

Tác giả: Không Đăng Lưu Viễn

Dịch: QT chàng~

Edit: Du Du

Thể loại: đam mỹ, cường cường, phương Tây (còn nữa nhưng bạn không nói đâu :”)) ~).

Tình trạng bản gốc: 40 chương + 1 phiên ngoại (dỏm) + 1 chương, Hoàn.

Note: Bản dịch này không mang mục đích thương mại và chưa được sự đồng ý của tác giả.

– Chương thứ hai mốt –

Rốt cuộc tôi đã hiểu vì sao Andemund muốn đẩy tôi tránh xa khỏi trang trại Plymton. Anh ấy biết nơi này là vòng xoáy dữ dội nhất giữa biển khơi, mà chỉ cần lái mình đi chậm một bước tôi sẽ kết thúc tại đáy đại dương sâu thẳm, không để lại dù chỉ một mảnh vỡ trôi dạt… bất kể là tinh thần hay thể xác.

Những ngày ở bên nhau, tôi từng kể về mẹ mình một cách sùng bái không biết bao nhiêu lần. Anh ấy biết phu nhân Castor là cột trụ duy nhất trong tâm hồn tôi, là tín ngưỡng của tôi. Từ việc giải mã “Mê” giúp Lindon cho đến quyết định gia nhập trang trại Plymton tôi đều chịu ảnh h Tiếp tục đọc “Diary in Grey Tower _ Chương hai mốt”

Vương phủ thâm viện

Vương phủ thâm viện _ Chương bốn hai

Vương Phủ Thâm Viện

Tác giả: Cẩm Trọng

Dịch: QT ca ca xương iêu

Edit: Du Du

Thể loại: đam mỹ, cổ trang, trạch đấu (còn đầy nữa nhưng bạn lại vẫn không nói đâu =))~)

Tình trạng bản gốc: 103 chương (hoàn chính văn) + phiên ngoại.

Note: Bản dịch này không mang mục đích thương mại và chưa được sự đồng ý của tác giả.

 Quyển thứ ba: Cuộc sống trạch đấu ở Thanh Nhàn Vương phủ 

 – Chương thứ bốn hai: Vừa giận lại hôn… –

Hai người rời khỏi hòn giả sơn, trở lại con đường chính đi tới hoa môn. Giữa đường đột nhiên Hạ An hai mắt sáng ngời, la lớn: “Hàn quản sự!”

Hàn Phục Triều đương cúi đầu suy tư, chợt nghe có người gọi mình hắn mới ngẩng lên, lúc thấy Hạ An thì sắc mặt rạng rỡ hẳn, hắn vội bước tới, bất quá lời cất lên vẫn có ý giận: “Tiểu tử ngươi chạy đi đâu hả, hơn nửa năm không thấy bóng dáng. Nếu không phải mấy hôm trước nghe Mạnh huynh nói ngươi làm việc ở ngoại viện, ta còn tưởng… tưởng…” giọng càng nói càng nhỏ dần. Tiếp tục đọc “Vương phủ thâm viện _ Chương bốn hai”